CafeLand - UBND Đà Nẵng vừa có văn bản về về việc cấp Giấy chứng nhận và chuyển quyền sử dụng đất đối với các dự án phát triển đất ở trên địa bàn Thành phố. Theo đó,

Đối với các dự án phát triển đất ở hoặc dự án khu phức hợp (trong đó có đất ở) thì chỉ cấp 1 Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho toàn bộ dự án khi nhà đầu tư đã nộp tiền sử dụng đất và đã hoàn thành việc giải phóng mặt bằng. Trường hợp dự án nộp tiền sử dụng đất theo tiến độ thì Giấy chứng nhận sẽ cấp theo phân khu đã hoàn thành việc giải phóng mặt bằng (chưa thực hiện cấp cho từng lô theo quy hoạch.

Đối với các dự án xây dựng biệt thự, villa, nhà liên kế để bán hoặc cho thuê thì chỉ cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất sau khi chủ đầu tư xây dựng xong phần móng.

Đối với trường hợp đất ở chia lô đã được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho từng lô nhưng chưa thi công hoàn chỉnh hạ tầng thì cho phép chuyển quyền sử dụng đất trên Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất khi đã thi công hoàn chỉnh hạ tầng và xác định được cụ thể mốc giới, ranh giới lô đất ngoài thực địa.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.