Thu hút du khách quay trở lại nhiều lần là một trong những mục tiêu nhằm nâng tầm du lịch Việt. Vì thế, chỉ số công suất buồng phòng đạt trên 90% cùng 30% du khách quốc tế quay trở lại khu nghỉ dưỡng 5 sao Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa là một tín hiệu mừng.

Nơi 24h hưởng trọn trải nghiệm

Khung cảnh bình yên và tiện nghi tại Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa

Từ khi chính thức đi vào hoạt động năm 2013, Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa (Riviera) được nhắc tới là khu nghỉ dưỡng ưa thích của du khách Nga tới Việt Nam. Đây cũng là điểm đến đạt công suất buồng phòng luôn trên 90% và chỉ số 30% khách Nga quay trở lại sử dụng dịch vụ đầy ấn tượng.

Sau bữa sáng buffe, lịch trình sôi động được thiết kế riêng biệt cho người lớn và trẻ em với tên gọi “Animation program” và “Kids program” bắt đầu.

Từ 9h sáng, chuỗi hoạt động vui chơi giải trí bùng nổ, nhất là khu vực hai hồ bơi lớn, khu vực nhảy zumba, trò chơi phi tiêu, bóng chuyền bãi biển, aerobics trong nước, bóng nước, yoga… Trong khi đó, những vị khách nhỏ tuổi có thiên đường của riêng mình, cùng hàng loạt trò chơi – vận động – giải trí trong nhà và ngoài trời. Các hoạt động phong phú “gối đầu” kéo dài từ 9h sáng tới 22h đêm.

Cứ thế, những dịch vụ tối ưu hóa và cá nhân hóa trải nghiệm cho du khách ngay tại nơi lưu trú tạo nên lực hấp dẫn hút du khách quay trở lại.

Lyudmila, du khách Nga lần thứ hai lựa chọn Riviera, nhớ nhất là nhóm hoạt náo viên của “Animation program” bởi sự hài hước và nhiệt huyết của họ cùng “những cuộc thi, trò chơi đơn giản mà không thể quên”. Cô khẳng định: “Chúng tôi chắc chắn quay trở lại Riviera thêm nhiều lần nữa”.

Cái tên đằng sau thành công của Riviera

Con số 30% khách Nga quay trở lại và công suất buồng phòng luôn ở mức từ 90% trở lên đã cho thấy thành công của khu nghỉ dưỡng Riviera.

Trong thành công ấy có sự đóng góp lặng lẽ của Crystal Bay Hospitality, thương hiệu quản lý và vận hành BĐS du lịch thuộc hệ sinh thái trọn vẹn của tập đoàn Crystal Bay.

Thừa hưởng kinh nghiệm lữ hành hơn 20 năm của tập đoàn mẹ, Crystal Bay Hospitality luôn thấu hiểu khách hàng qua các dịch vụ - sản phẩm linh hoạt.

Với dòng khách Nga ưu thích nghỉ dưỡng – giải trí tại chỗ, những dịch vụ thiết kế riêng cho từng độ tuổi được cung cấp ngay tại khu lưu trú, trong khi du khách châu Á lại thích mua sắm, tham quan thành phố,… Với dịch vụ trọn gói All inclusive, khách hàng an tâm tận hưởng kỳ nghỉ mà không phát sinh bất kỳ chi phí nào…

Bên cạnh thế mạnh trải nghiệm hút dòng khách quay trở lại, Crystal Bay Hospitality biến thách thức lấp đầy buồng phòng thành lợi thế nhờ thế mạnh dòng khách quốc tế sẵn có của tập đoàn Crystal Bay.

Đến tháng 11/2019, Crystal Bay thông qua hoạt động của các công ty thành viên đã đón gần nửa triệu lượt khách quốc tế, với 2 thị trường khách trọng điểm là Nga và Hàn Quốc. 18 máy bay charter được sử dụng, đón du khách đến gần 4,5 triệu lượt phòng/đêm.

Sắp tới, Crystal Bay Hospitality sẽ tiếp nhận nhiều dự án quy mô quốc tế khác, như tổ hợp SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang, Sailing Bay Ninh Chữ tại Ninh Thuận… Trong đó, cuối năm nay là khu nghỉ dưỡng SunBay Park Cam Ranh quy mô hơn 500 phòng, biệt thự.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.