Chiều 2/6, ban công căn hộ tầng 15 chung cư 57 Láng Hạ (Hà Nội) bốc cháy ngùn ngụt khiến hàng trăm người sinh sống và làm việc tại đây hốt hoảng chạy xuống sân. Ba xe cứu hỏa được điều đến hiện trường.

Chung cư bốc khói, người dân hốt hoảng

Căn hộ nơi xảy ra đám cháy chiều 2/6. Ảnh: Nguyễn Lê.

Chung cư 57 Láng Hạ cao 25 tầng, trong đó 5 tầng phía dưới được bố trí làm văn phòng cho thuê, trong đó ngân hàng, công ty chứng khoán.

Một số nhân chứng cho hay, khoảng 16h, ban công một căn hộ trên tầng 15 bỗng cháy ngùn ngụt, kèm theo khói đen bốc lên. Hỏa hoạn xảy ra vào giờ làm việc khiến hàng trăm nhân viên văn phòng cùng người dân hốt hoảng chạy xuống. Thậm chí, nhiều nữ nhân viên còn bỏ cả giày dép, đi chân đất lao xuống sân.

Ba xe cứu hỏa được điều đến đã kịp thời dập tắt đám cháy. Một cảnh sát cứu hỏa cho hay, đám cháy xảy ra trong văn phòng của một công ty và không gây thiệt hại nhiều. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do máy điều hòa bị cháy.

Theo Bá Đô - Nguyễn Lê (VnExpress)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: 0