CafeLand – Sáng nay (17/10), chủ đầu tư Thuận Tài Tài đã tổ chức lễ mở cho thuê chính thức ki-ốt trong Trung tâm thương mại sỉ lẻ và trực tuyến Golden Plaza tại quận 5, Tp.HCM.

Đông đảo khách hàng tham dự lễ mở cho thuê chính thức ki-ốt trong Trung tâm thương mại sỉ lẻ và trực tuyến Golden Plaza

Ngay trong sự kiện, đã có tổng cộng 200 ki-ốt được giao dịch.

Mức giá thấp nhất được chủ đầu tư đưa ra trong ngày cho thuê chính thức là 720 triệu đồng cho một ki-ốt với hợp đồng thuê 03 năm, đồng thời khách hàng sẽ được tặng thêm 03 năm hợp đồng. Khi thuê từ 02 ki-ốt trở lên, khách hàng được chiết khấu thêm tối đa 10%. Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu còn được hỗ trợ vay đến 95% giá trị ki-ốt từ Ngân hàng Thương mại Cổ phần SCB.

Golden Plaza là khu trung tâm thương mại thuộc 5 tầng khối đế của cao ốc Golden Plaza Residence. Dự án tọa lạc tại 922 Nguyễn Trãi, quận 5 do Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Thương mại Thuận Tài Tài đầu tư.

Golden Plaza rộng gần 15.000 m2 với tổng cộng gần 600 ki-ốt có diện tích tối thiểu là 6m2, hoạt động theo mô hình bán sỉ - lẻ - trực tuyến cao cấp đang thịnh hành tại Bangkok (Thái Lan), Hong Kong (Trung Quốc)...

Dự kiến vào ngày 16/11 tới, chủ đầu tư sẽ bàn giao ki-ốt cho các khách thuê và sau một tháng kể từ ngày bàn giao khách thuê phải mở cửa ki-ốt để cả trung tâm đi vào hoạt động.

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.