Mặc dù đầu năm 2020 thị trường đất nền có phần chững lại do đại dịch Covid-19 nhưng đây vẫn là phân khúc được khách hàng ưa chuộng nhất.

Nhu cầu tìm mua và đầu tư đất nền vẫn còn lớn

Báo cáo quý I/2020 của Batdongsan.com.vn cho thấy, những chỉ số sụt giảm mức độ quan tâm của phân khúc đất nền thấp hơn các loại hình bất động sản khác.

Đáng chú ý, mức độ sụt giảm về nhu cầu mua xấp xỉ bằng một nửa mức sụt giảm nhu cầu bán. Như vậy, nhu cầu tìm mua và đầu tư đất nền vẫn còn rất lớn, kể cả trong thời điểm dịch bệnh.

Đất nền vẫn là phân khúc được quan tâm

Thay vì để dòng tiền nhàn rỗi hay mạo hiểm đầu tư vào các phân khúc khác, nhà đầu tư lại chọn cách đổ tiền vào đất. Điều này bắt nguồn từ tâm lý “ăn chắc mặc bền” của người dân Việt Nam.

Bởi, quỹ đất ngày càng khan hiếm trong khi nhu cầu lại tăng cao, dù giá đất có biến đổi nhưng nhu cầu cũng không mất đi, xu hướng tăng giá vẫn có dù có thể chậm lại. Suy cho cùng, đầu tư vào đất nền vẫn là đầu tư an toàn và bền vững nhất.

Tại thủ phủ du lịch Bãi Cháy, đất nền luôn được nhà đầu tư săn đón. Khảo sát thực tế của 1 sàn bất động sản trong vòng 5 năm trở lại đây cho thấy, tỷ lệ tăng giá bình quân/ năm tại khu vực này là 73%. Lúc thị trường diễn biến tốt, những ô đất ở vị trí đẹp sẽ có tỷ lệ tăng giá cao hơn.

Theo ý kiến của nhiều chuyên gia, nguồn cung bất động sản vẫn sẽ tiếp tục khan hiếm do quỹ đất giới hạn, không có nhiều dự án được bung hàng.

Theo đó, đầu năm 2020, chỉ có dự án đất nền trung tâm Bãi Cháy với số lượng giới hạn các ô đất xây Nhà hàng – Khách sạn được xem là có lợi thế rất lớn về sức mua lẫn giá bán.

Khả năng sinh lời từ đất nền trung tâm Bãi Cháy

Với tiềm năng tăng giá cao, bất động sản luôn được coi là “gà đẻ trứng vàng”. Đặc biệt, nếu lựa chọn được phân khúc phù hợp, phương thức đầu tư khôn ngoan, thì khả năng sinh lời là rất lớn.

Đất nền trung tâm Bãi Cháy là dự án đất nền có vị trí đắc địa hiếm có ngay tại trung tâm du lịch sầm uất: nằm tại đa giác 4 Tây Hùng Thắng, chỉ cách bãi biển, chợ đêm 500m; ngay cạnh trường Quốc tế Singapore; gần Quốc lộ 18; cách trung tâm thương mại chỉ vài bước chân, đã có hệ thống hạ tầng đồng bộ… được coi là “vị trí vàng” để phát triển các mô hình kinh doanh.

Dự án gồm 35 ô đất xây khách sạn – nhà hàng, mỗi ô có diện tích từ 355 – 761m2. Đây cũng là sản phẩm đất nền có diện tích vừa và nhỏ đầu tiên tại Bãi Cháy.

Dự án đất nền trung tâm Bãi Cháy có vị trí đắc địa hiếm có

Đặc biệt, sự xuất hiện của Trung tâm thương mại LOTTE Mart Hạ Long trong thời gian tới sẽ nâng cao chất lượng sống cho người dân, thêm trải nghiệm mua sắm cho khách du lịch.

Quảng Ninh cũng đã có kế hoạch triển khai xây dựng khu biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng cao cấp tại đồi Hùng Thắng, cải tạo trục đường EC ngay cạnh dự án đất nền trung tâm Bãi Cháy.

Với biên độ tăng giá lớn, nằm trong thủ phủ du lịch sầm uất, sở hữu một trong những ô đất nền có vị trí đắc địa xây khách sạn – nhà hàng sẽ là bài toán đầu tư khôn ngoan để nhà đầu tư “bỏ trứng vào giỏ”.

Đất nền trung tâm Bãi Cháy là dự án bất động sản giàu tiềm năng tại khu đa giác 4 Hùng Thắng, trung tâm du lịch Bãi Cháy.

Dự án được quy hoạch gồm đất liền kề; đất xây khách sạn - nhà hàng với diện tích phù hợp chưa từng có, xây dựng từ 84 - 160 phòng khách sạn, khả năng thu hồi vốn từ 3 - 5 năm. Dự án mang lại cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho các nhà đầu tư thông thái.

Hotline: 0923 693 869

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.