Kiên định mục tiêu phát triển các sản phẩm bất động sản nhân văn - bền vững, Cát Tường Group đã đặt rất nhiều tâm huyết để kiến tạo nên “khu đô thị đáng sống” đầu tiên tại Hậu Giang, đem lại những trải nghiệm sống mới hơn, giá trị hơn, tốt đẹp hơn cho cư dân và cộng đồng tại thành phố trẻ Vị Thanh

Góp phần giải quyết nhu cầu an sinh xã hội tại TP. Vị Thanh

Theo kết quả Tổng điều tra dân số và nhà ở ngày 01.04.2019, trên địa bàn tỉnh Hậu Giang có khoảng 215.239 căn nhà với tổng diện tích sàn nhà ở là 17.233.130m2. Lượng nhà ở tại tỉnh chưa đáp ứng được nhu cầu gia tăng dân số nội tỉnh và dân nhập cư.

Để đáp ứng nhu cầu nhà ở đang cấp bách tại địa phương, theo Quyết định số 357/QĐ-UBND định hướng đến năm 2025 tổng diện tích nhà ở tăng thêm tại tỉnh cần đạt 3,87 triệu m2 sàn (vốn đầu tư 21.866 tỷ đồng), giai đoạn 2026-2030 cần tăng thêm 3,56 triệu m2 sàn (33.500 tỷ đồng); trong đó, chủ yếu tập trung phát triển nhà ở chất lượng tại các khu đô thị, khu dân cư.

Hiện, toàn tỉnh có 12 dự án phát triển nhà ở; trong đó, Cát Tường Western Pearl với quy mô 80ha, cung cấp hàng nghìn sản phẩm đang góp phần rất lớn vào việc giải quyết nhu cầu thiếu hụt nhà ở chất lượng tại Hậu Giang và đặc biệt là TP. Vị Thanh.

Kiến tạo dự án bất động sản tại những địa phương mới bước vào thời kỳ đầu phát triển để góp phần mở mang đô thị, đưa những tiêu chuẩn sống hiện đại, văn minh về các đô thị vệ tinh là đường hướng phát triển đã được Cát Tường Group thực hiện thành công trong suốt thập kỷ qua.

Thiếu nguồn cung nhà ở chất lượng, các sự kiện bán hàng trước đây tại Cát Tường Western Pearl luôn thu hút lượng lớn khách hàng có nhu cầu ở thực tại TP. Vị Thanh và vùng phụ cận

Với dân số 73.322 người (theo số liệu Tổng điều tra dân số và nhà ở TP. Vị Thanh ngày 01/04/2019) nhưng toàn thành phố chỉ có một số dịch vụ thương mại, du lịch như: chợ Vị Thanh, siêu thị Co.opmart, Vincom Plaza, công viên Chiến Thắng, công viên Hòa Bình,… Vì lẽ đó, mô hình đô thị giao thương, du lịch tại Cát Tường Western Pearl khi hình thành không chỉ trở thành khu đô thị hiện đại mà còn giúp giải quyết nhu cầu thương mại, giải trí, du lịch đang còn thiếu tại thành phố trẻ này.

Cát Tường Western Pearl, đô thị “đáng sống” đúng nghĩa

Được VCCI vinh danh là “Dự án đáng sống” vào năm 2020, Khu đô thị Cát Tường Western Pearl – dự án trọng điểm của Cát Tường Group tại Hậu Giang được đánh giá là khu đô thị “đáng sống” đúng nghĩa khi không chỉ thỏa mãn các nhu cầu về vật chất, còn mang lại những trải nghiệm sống mới hơn, giá trị hơn, tốt đẹp hơn cho khách hàng và cộng đồng cư dân; xây dựng một cộng đồng văn minh.

Điểm nhấn tại Cát Tường Western Pearl là mô hình phát triển đô thị tích hợp, với loạt tiện ích đảm bảo sự tiện nghi của đời sống vật chất gắn liền với việc tận hưởng các giá trị tinh thần cho cư dân.

Cát Tường Western Pearl có hơn 55% diện tích khu đô thị (khoảng 44ha) được dành cho không gian cảnh quan, cây xanh cùng hệ thống tiện ích. Dự án được tích hợp đầy đủ các dịch vụ thiết yếu giúp cư dân vui chơi, giải trí, mua sắm, chăm sóc sức khỏe… nhằm mang lại một chất lượng sống hướng đến giá trị thực cho các cư dân.

Cát Tường Western Pearl được khách hàng đánh giá cao nhờ tích hợp đầy đủ các tiện ích thỏa mãn nhu cầu vật chất và tinh thần cho cư dân

Bên cạnh thỏa mãn các yêu cầu về vật chất, giá trị tinh thần được Cát Tường Group đặc biệt chú trọng; các tiện ích nổi bật như: công viên kỳ quan cổ đại, công viên thế giới diệu kỳ,… không chỉ là cảnh điểm du lịch hấp dẫn, còn là điểm đến văn hóa, nơi diễn ra các hoạt động kết nối cộng đồng nhằm tăng tính tương tác trong cư dân như: chương trình trung thu, “Giáng sinh đỏ yêu thương”… đã được tổ chức thành công vào năm 2020.

Một đô thị “đáng sống” đúng nghĩa không chỉ đáp ứng tốt các chỉ tiêu về kiến trúc, chất lượng, không gian sống, tiện ích… mà hơn hết việc xây dựng một cộng đồng văn minh, với yếu tố cốt lõi hướng đến vì con người sẽ là nền tảng cho sự phát triển bền vững của khu đô thị đó.

Chính vì vậy, Cát Tường Group đặc biệt chú trọng các không gian nhằm tăng tính kết nối cộng đồng để Cát Tường Western Pearl không chỉ là nơi để sống còn là tổ ấm cho cư dân thực sự cảm thấy yêu thương, muốn gắn bó. Đó là khuôn viên thể dục, những công viên nội khu xen kẽ giữa các khu phố để tạo sự gắn kết hay không gian chung vui chơi cho các em nhỏ…

Để hình thành một đô thị đúng nghĩa cần sự góp mặt của con người, thu hút được cộng đồng cư dân có nhu cầu thực về không gian sống nên Cát Tường Western Pearl được phát triển đa dạng sản phẩm như biệt thự, nhà phố, đất nền với mức giá hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Hiện dự án được chào bán với mức giá chỉ từ 12 triệu/m2 cùng chính sách bán hàng hấp dẫn giúp giải quyết bài toán tài chính cho khách hàng cũng là điểm cộng giúp thu hút sự quan tâm của người dân có nhu cầu an cư tại địa phương.

Theo đó, khách hàng mua sản phẩm được hỗ trợ tài chính lên đến 70% từ ngân hàng Vietcombank và MBbank. Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn như: xe ô tô Mitsubishi Xpander, xe Honda SH, tủ lạnh thông minh Samsung, iPhone 12Pro Max… đặc biệt là cơ hội trúng căn nhà phố trị giá 1,5 tỷ đồng.

Hiện đại, chất lượng song hành cùng các giá trị nhân văn chính là nhân tố giúp Cát Tường Western Pearl được đánh giá là một trong những đại diện tiêu biểu cho mô hình dự án “đáng sống” tại thị trường phía Nam.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị Cát Tường Western Pearl Hậu Giang

    Khu đô thị Cát Tường Western Pearl Hậu Giang

    Cát Tường Western Pearl tọa lạc tại phường 5, thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang. Dự án nằm dọc theo con kênh Xà No và nằm trên mặt tiền các trục đường Trần Hưng Đạo, Võ Nguyên Giáp và Võ Văn Kiệt....

  • Giới thiệu dự án Cát Tường Western Pearl tại An Giang

    Giới thiệu dự án Cát Tường Western Pearl tại An Giang

    Ngày 06/10 tới đây, chủ đầu tư Cát Tường Group sẽ tổ chức lễ giới thiệu dự án Cát Tường Western Pearl tại Khách sạn Đông Xuyên, 9A Lương Văn Cù, phường Mỹ Long, TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang.

  • Thị trường bất động sản Hậu Giang sắp “bùng nổ”?

    Thị trường bất động sản Hậu Giang sắp “bùng nổ”?

    Kinh tế phát triển, hạ tầng giao thông được đầu tư nâng cấp mở ra nhiều cơ hội cho bất động sản Hậu Giang. Không ít nhà đầu tư nhanh nhạy từ khắp các tỉnh thành cũng đã đến Hậu Giang để tìm kiếm cơ hội....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.