CafeLand - Các điểm nhấn màu đỏ và vàng làm sáng lên nền tảng trung tính thông minh của ngôi nhà hiện đại này. Màu sắc tương phản thể hiện sự tinh tế, sang trọng và gắn kết các không gian khác nhau trong căn nhà.

Phòng khách nhỏ bên cạnh phòng ăn với cửa sổ lớn tạo cảm giác mở và thoáng mát. Bức tranh nghệ thuật màu sắc sống động tạo ra một liên kết trực quan.

Trang trí tường TV là sự kết hợp của các tấm đá cẩm thạch, tạo ra phông nền cho không gian lưu trữ nổi. Các tủ gỗ và gỗ đen được đặt lệch về một phía của bức tường TV để cân bằng với bộ bàn ăn được đẩy lên ở phía đối diện.

Ghế sofa màu xám hiện đại, đèn tường xoay màu đen cùng chậu cây bên cửa sổ màu đỏ nhấn qua không gian mở.

Một nhà bếp nhỏ được ngăn cách với phòng ăn, phòng khách bằng một bộ cửa kính trượt. Độ trong suốt giúp không gian hạn chế cảm thấy rộng hơn, trong khi các cửa tạo điều kiện phân vùng rõ ràng; chúng cũng giúp ngăn mùi nấu ăn và tiếng ồn từ các thành viên gia đình đang thư giãn trong phòng khách.

Không gian lưu trữ chạy dọc theo chiều dài của hành lang, với đá cẩm thạch đen và các điểm nhấn màu đỏ.

Phòng ngủ chính với màu kem nhẹ, điểm nhấn màu vàng, đỏ trên gối. Một bàn trang điểm hiện đại chiếm đầu giường.

Một tấm thảm màu xám đơn giản làm cho không gian ngủ trông ấm cúng. Tủ quần áo trắng trải dài bức tường đối diện với chân giường.

Một bình thủy tinh cỏ khô pampas mang lại màu vàng vàng cho kệ hiện đại trong phòng tắm chính. Một bồn rửa trong phòng tắm độc đáo đẩy lên qua kệ gỗ, bên dưới một chiếc gương trang điểm gắn trên trần treo trực tiếp trước cửa sổ.

Đá cẩm thạch đen ốp tường tắm.

Ở phòng bé, các điểm nhấn màu vàng vui nhộn. Rèm cửa màu vàng, ghế bàn màu vàng, đệm nắng và phụ kiện phòng trẻ em tất cả kết hợp với nhau để tạo ra một nơi ấm áp và nâng cao. Hai chiếc bàn trong khu vực học tập của trẻ em là một thiết kế hiện đại độc đáo, với thiết kế ghế hình học và chân đế bê tông nặng.

Một bức tường của những đốm vàng trên nền màu xám nhạt khu vực ngủ. Tại đây, hai chiếc giường nằm đối diện nhau, chỉ với một chiếc tủ và ngăn kéo được đặt ở giữa. Không gian dưới chân mỗi chiếc giường tạo ra một cái nhìn thoáng qua, và cũng cung cấp thêm một chút không gian kệ cho mỗi đứa trẻ.

Phòng tắm thứ hai trong nhà cũng có màu vàng nhấn, mặc dù tủ lưu trữ có tông màu xám mịn và viền màu đen thông minh. Đèn dải LED chiếu sáng cạnh của gương trang điểm để phát ra ánh sáng trắng mát mẻ sạch sẽ.

Nghệ thuật treo tường hiện đại treo phía trên tấm xả bồn cầu mang lại những điểm nhấn màu vàng và đen của phòng tắm.

Một bộ kệ lõm phía sau bồn tắm cung cấp một vị trí thuận tiện để cất đồ dùng trong nhà tắm và vòi hoa sen. Màn hình trên vòi hoa sen được đóng khung màu đen để phù hợp với ba khung kệ trong phòng tắm, cũng như để bổ sung cho vòi tối và bồn rửa mặt chìm .

  • Căn hộ gác mái phong cách công nghiệp hiện đại

    Căn hộ gác mái phong cách công nghiệp hiện đại

    CafeLand - Căn hộ gác mái ở tòa nhà Villa Monfort, Ý này sử dụng vật liệu xây dựng bằng kim loại và các nguồn ánh sáng đặc biệt để tạo ra một ngôi nhà chứa đầy khoa học viễn tưởng trong tương lai.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.