CafeLand – Phong cách Bắc Âu hay còn gọi là Scandinavian là xu hướng thiết kế nội thất thường được áp dụng cho những căn hộ nhỏ bởi sự đơn giản trong trang trí nhưng mang lại không gian sang trọng và tinh tế.

Căn hộ chung cư nhỏ này được sử dụng rất nhiều màu hồng ở các không gian. Phòng khách đơn giản với ghế sofa màu xám điểm tô chút màu hồng, ghế bành. Tấm thảm lót sàn màu hồng với sọc trắng đen hài hòa và tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Một bức tường màu xám được bổ sung đường trang trí màu trắng để tăng cường sự tập trung thị giác.

Sàn đá cẩm thạch được sử dụng để tích hợp màu sắc tổng thể với các đường màu xám và trắng.

Ở vị trí cửa sổ, gia chủ còn bố trí quầy bar mini, xung quanh còn được trồng thêm cây xanh trang trí.

Căn nhà được thiết kế không gian mở. Ngay bên cạnh phòng khách là bàn ăn cũng được trang trí với màu hồng chủ đạo.

Khu vực này còn được trang trí bằng đèn độc đáo, trên tường được trang trí bằng những bức tranh nghệ thuật.

Không gian phòng ngủ cũng được tô điểm bởi màu hồng nơi gối, chăn và thảm lót trên sàn gỗ ấm áp. Cửa sổ được thiết kế bởi tấm kính lớn có rèm che, giúp căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

  • Thiết kế nhà ở theo phong cách Scandinavian

    Thiết kế nhà ở theo phong cách Scandinavian

    CafeLand – Scandinavian không chỉ là tên của một xu hướng, mà còn đề cập đến một phần hoặc cả vùng Bắc Âu, gồm Na Uy, Thụy Điển và Đan Mạch. Phong cách của những ngôi nhà Scandinavian luôn là chuẩn mực cho sự sang trong, trang nhã của các thể loại thiết kế nhà vùng biển nói riêng và nhà ở nói chung.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.