CafeLand – Dù diện tích không quá lớn nhưng căn hộ thông tầng (Duplex) sau đây vẫn rất rộng rãi, đầy đủ chức năng và thoải mái nhờ bố trí nội thất khéo léo.

Căn hộ xinh đẹp nằm tại một thành phố của Ba Lan, được thiết kế bởi các kiến trúc sư của Studio 3XA.

Ngôi nhà được thiết kế gồm có 3 phòng ngủ, hai phòng tắm, một khu vực làm việc và phòng bếp mở với không gian ăn uống.

Ngôi nhà đầy phong cách này sử dụng hàng loạt các tủ lưu trữ khéo léo và kệ bằng đồ gỗ đa mục đích làm cho nó trở nên cực kỳ linh hoạt trong việc cất giữ đồ đạc gọn gàng.

Một chiếc cầu thang gỗ thanh mảnh vừa lối đi dẫn lên khu vực sinh hoạt ở lầu trên vừa là nơi để ngăn kéo và phòng tiện ích nhỏ. Bằng cách này, tất cả mọi đồ dùng lộn xộn trong nhà có thể dễ dàng che đi.

Cách thiết kế hài hòa là chìa khóa làm cho không gian ngôi nhà trở nên cuốn hút. Ánh sáng tự nhiên được giữ lại nhiều nhất có thể, màu trắng là màu chủ đạo giúp tường và đồ nội thất khác nhau hài hòa.

"Tính đơn giản được nhấn mạnh bằng việc sử dụng ván ép tạo ra sự ấm áp lẫn chức năng vẫn trang trí và được sử dụng như một motif thống nhất trong căn hộ, các nhà thiết kế cho biết".

Các thiết bị chiếu sáng màu đậm, đen bổ sung cho đèn trần không phô trương, mang đến thiết bị chiếu sáng linh hoạt. Sân nhỏ ngoài trời hiện đại tạo cảm giác ấm cúng cho căn hộ.

Thịnh Châu (F.Home)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.