CafeLand – Căn hộ dưới 40m2 này có nội thất màu đen trắng, gỗ mộc mạc và điểm nhấn gạch nung tự nhiên, sinh động với cây trồng trong nhà, mang đến một sự rung cảm hiện đại sắc nét.

Trên một mặt sàn, chủ nhân căn nhà đã khéo léo bố trí nội thất một cách hợp lý để tối đa hóa không gian có sẵn. Phong cách trang trí đương đại với điểm nhấn táo bạo ở bức tường gạch đất nung và khối bê tông mộc mạc.

Gạch đất nung ấn tượng trong phòng khách nhỏ. Một chiếc ghế sofa màu đen hiện đại giúp mở rộng trực quan căn phòng hẹp, cho phép mắt tiếp tục đi đến bức tường trắng phía sau nó. Thoạt nhìn, điều này có vẻ không thực tế nhất trong các lựa chọn đồ nội thất, nhưng đối với không gian hạn chế thì chiếc ghế sofa kiểu giường này sẽ rất phù hợp.

Một khối bê tông đúc sẵn được thay thế cho một tủ phương tiện thông thường, mang lại cho căn phòng hương vị công nghiệp sắc nét. Sàn trong phòng khách là một phần gỗ ép, một phần thảm đen.

Đằng sau chiếc ghế dài, một chiếc đèn chiếu sáng những chiếc lá cây trong nhà trên một chiếc bàn nhỏ.

Ở phía đối diện với ô cửa phòng ngủ, có một không gian tủ quần áo cũng được che bởi một tấm màn đen. Tủ quần áo đứng cạnh lối vào nhà để có thể lưu trữ quần áo ngoài trời ở vị trí thuận tiện nhất.

Hai chiếc ghế ăn được đẩy lên kệ của một cửa hàng phục vụ giữa phòng khách và nhà bếp.

Cánh cửa kính chỗ bàn ăn tiết lộ không gian phía trong. Bên cạnh phòng ăn tối giản, cửa bếp bằng gỗ trượt sang một bên để không lấn chiếm không gian sàn phòng khách.

Bên trong nhà bếp nhỏ, kệ treo tường mở được đặt phía trên một bếp màu đỏ.

Gạch đất nung nhẹ nhàng tạo ra một kế hoạch phòng ngủ ấm cúng .

Gạch đen cũng được sử dụng để trang trí trong phòng tắm.

Sơ đồ mặt bằng thiết kế.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.