CafeLand – Lấy cảm hững từ những nguyên vật liệu của ngành thời trang, căn hộ sau đây ở Đài Loan gây ấn tượng mạnh bởi mảng màu đa dạng và lạ mắt.

Căn hộ có diện tích 100 m2, chủ nhân ngôi nhà là một nữ thiết kế thời trang. Do đó mọi yếu tố thiết kế về nội thất đều lấy cảm hứng từ chính công việc của cô như giấy, vải,…

Chủ nhà cũng cho biết, cô muốn có một không gian làm việc khơi gợi cảm hứng làm việc, từ màu sắc tươi sáng đến kết cấu hiện đại nhưng mềm mại.

Mỗi phòng là một minh chứng cho sức mạnh thuyết phục của màu sắc. Các phòng ăn, phòng khách và phòng ngủ mang màu cam dịu sang trọng kết hợp xanh yên bình hào quyện vào nhau duyên dáng.

Kết cấu về vật liệu cũng là phần quan trọng tạo nên giá trị khác biệt cho căn nhà này. Các loại vải khác nhau như lụa, ren và nhung tạo tông màu khác nhau, thể hiện nhiều tâm trạng cảm xúc khác nhau dưới ánh sáng bóng đèn, kính mờ và đá mịn.

Thịnh Châu (F.Home)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.