CafeLand - Căn hộ có diện tích 62m2 nằm trong một tòa nhà mới ở Hà Nội với từng góc nhỏ được trang trí khéo léo và tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Hiện trạng ban đầu căn hộ gồm có 2 phòng ngủ, gói gọn trong những tiện nghi cơ bản và chia thành các phòng nhỏ khuất ánh sáng.

Không gian đã được lột xác ngoạn mục sau khi cải tạo, khó có thể đoán được diện tích thực bởi tất cả đã phá vỡ cảm giác ngột ngạt của các phòng kín để tạo ra một không gian hoàn toàn mới, đan xen là các không gian chức năng, tiện nghi linh hoạt, nhẹ nhàng, ánh sáng tự nhiên len lỏi vào các góc sâu nhất.

Trong thiết kế mới này một phòng ngủ được loại bỏ để ưu tiên mở rộng không gian sống. Một phòng tắm được chuyển đồi thành phòng giặt và kho lưu trữ đồ. Ban công trở thành không gian xanh, kết nối không gian làm việc và phòng ngủ.

Tất cả vật liệu và đồ nội thất hướng đến sự đơn giản, tự nhiên và mộc mạc. Đồ nội thất sử dụng đảm bảo tính tiện nghi nên không gò bó khi đưa vào không gian mới. Trong khi đó có những món đồ gỗ được tái sử dụng nhằm tiết kiệm chi phí và hướng đến cuộc sống đơn giản.

Tủ gỗ màu chàm và bức tường xi măng tại khu vực bếp là điểm nhấn trong căn hộ. Theo chia sẻ của kiến trúc sư: “với diện tích nhỏ, chất lượng cuộc sống tốt có thể đạt được bằng cách cân bằng các chức năng một cách hài hòa, chấp nhận từ bỏ một số nhu cầu và thay đổi lối sống của chúng ta”.

Chu Anh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.