CafeLand - Việc sửa sang lại nhà bếp là một quá trình bạn cần lên kế hoạch tỉ mỉ sao cho phù hợp với phong cách chung của căn nhà, nguồn ngân sách và sở thích của bạn. Dưới đây là một số ý tưởng sửa sang lại căn bếp bạn có thể tham khảo.

Một nhà bếp tươi sáng và gọn gàng sau khi được sửa sang. Có rất nhiều sự lãng phí không gian trong phiên bản trước của nhà bếp này. Các tủ có màu đen tối và làm cho nó trông buồn tẻ và nhàm chán. Nhà bếp thiếu lưu trữ.

Sau khi tu sửa, nhà bếp ở cả hai bên với mặt bàn cung cấp nhiều không gian lưu trữ và khu vực chuẩn bị bữa ăn. Các tủ trên bây giờ là kệ nổi bằng gỗ đẹp.

Không gian căn bếp sạch sẽ, gọn gàng, sang trọng hơn rất nhiều sau khi được tu sửa.

Bản cập nhật này được thực hiện tất cả với sơn. Nhìn lướt qua nhà bếp này có cảm giác như toàn bộ tủ được thay đổi nhưng thực tế nó chỉ thay đổi màu sơn. Sàn nhà trước đây là màu trắng trần và bây giờ nó có một tấm thảm đẹp làm nổi bật màu xanh rất đẹp.

Một sự chuyển đổi tươi sáng và thoáng mát trong căn bếp này. Các tủ tối hấp thụ hầu hết ánh sáng trong nhà bếp này và bức tường gạch lộ ra làm cho nó tồi tệ hơn. Do đó, chủ nhân đã sử dụng tủ màu trắng với mặt bàn bằng gỗ và bức tường gạch được trát và sơn màu sáng.

Nhà bếp này trước đây giống như một cái hộp không có ánh sáng và sự quyến rũ nào cả. Tu sửa có một bức tường đá xếp chồng lên nhau và một nhà bếp phù hợp. Có tủ kính mờ trên bếp và tủ cơ sở màu đen. Bức tường được bỏ đi tạo không gian thông thoáng hơn cho căn bếp.

Một khoản chi phí lớn trong việc tu sửa nhà bếp bao gồm chi phí cho tủ nhưng bạn có thể tiết kiệm được khoản này với việc chỉ cần thay đổi màu sơn. Mặt bàn, sàn, bếp và tủ lạnh được thay mới trong nhà bếp này.

Căn bếp này được chuyển đổi với thiết kế hiện đại hơn. Các tủ bếp được thiết kế cải tiến và có các ngăn kéo sâu.

Với những căn bếp nhỏ, bạn có thể thay đổi tủ bếp cao đến trần với màu trắng giúp không gian thông thoáng. Các thiết bị hiện đang được cải thiện chất lượng và thiết kế. Ánh sáng cũng tốt hơn và một hòn đảo làm cho nhà bếp này hoạt động hơn trước.

Chuyển đổi không gian bếp từ màu trắng sang màu xanh dịu mát. Điều thu hút sự chú ý trong nhà bếp này là gạch ốp lát hoa văn màu đen và trắng cùng với màu xanh của tủ kết hợp rất đẹp với gạch.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn bếp hiện đại có còn “Tọa Hung Hướng Cát” ?

    Căn bếp hiện đại có còn “Tọa Hung Hướng Cát” ?

    Quan niệm bếp “Tọa Hung Hướng Cát” là quan niệm rất phổ biến, xuất hiện ở nhiều cuốn sách, nhiều website về phong thủy. Tọa Hung có nghĩa là tọa vào phương vị xấu, để hỏa khí của bếp đốt đi cái không tốt, nhìn về cái tốt, tức nhìn “Hướng Cát”. Thế nh...

  • Mẫu thiết kế tủ bếp đang được ưa chuộng hiện nay

    Mẫu thiết kế tủ bếp đang được ưa chuộng hiện nay

    Căn bếp là nơi giữ lửa gia đình, cũng là nơi để bạn sáng tạo ra những món ăn ngon để cùng những người thân trong gia đình thưởng thức. Dưới đây là những mẫu tủ bếp đẹp để bạn lựa chọn....

  • Nhà có 2 bếp, phong thủy xấu không?

    Nhà có 2 bếp, phong thủy xấu không?

    Căn bếp luôn đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong căn nhà, là nơi nuôi dưỡng về thể chất lẫn tinh thần cho gia đình. Hiện nay vì nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng, căn nhà không chỉ có 1 bếp, mà còn có 2 hoặc có thể nhiều hơn. Liệu việc có nhiều...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.