CafeLand - Sau 2 lần mời gọi đầu nhưng vẫn chưa có nhà đầu tư đáp ứng yêu cầu, Sở Kế hoạch và Đầu tư Bình Định tiếp tục mời các nhà đầu tư nộp hồ sơ đăng ký thực hiện dự án Khu du lịch Eo Vượt 2, thôn Hải Bắc, xã Nhơn Hải, thành phố Quy Nhơn.

Xã Nhơn Hải, TP. Quy Nhơn

Dự án được triển khai xây dựng trên diện tích 17,93 ha, tổng mức đầu tư dự án khoảng 210,45 tỷ đồng. Tiến độ hoàn thành toàn bộ dự án không quá 36 tháng kể từ ngày hợp đồng thực hiện dự án có hiệu lực hoặc được công nhận làm chủ đầu tư dự án.

Các nhà đầu tư quan tâm, có nhu cầu đăng ký thực hiện dự án phải thực hiện các thủ tục để được cấp chứng thư số và nộp hồ sơ đăng ký thực hiện dự án trên Hệ thống mạng đấu thầu Quốc gia.

Được biết, dự án Khu du lịch Eo Vượt 2 được định hướng đầu tư phát triển thành khu du lịch dịch vụ phù hợp với định hướng phát triển chung của Khu kinh tế Nhơn Hội với không gian kiến trúc cảnh quan đặc trưng sinh thái miền biển; là khu dịch vụ du lịch phục vụ các nhu cầu vui chơi, giải trí, khám phá trải nghiệm và nghỉ dưỡng.

Đồng thời khu du lịch được đầu tư với đầy đủ các tiện nghi nhưng vẫn đậm chất văn hóa gắn kết với thiên nhiên theo hướng phát triển bền vững.

Quy mô đầu tư dự án gồm các hạng mục như biệt thự du lịch, khách sạn du lịch, nhà nghỉ du lịch và dịch vụ du lịch.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.