CafeLand - Không khí Noel đang tràn ngập khắp mọi nơi, hãy cùng nhau trang hoàng nhà cửa đón một mùa giáng sinh ấm áp. Nếu như bạn cảm thấy khó khăn trong việc làm mới ngôi nhà thân yêu vì tốn kém quá nhiều chi phí thì những gợi ý đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời.

Hãy tận dụng lại toàn bộ các đồ trang trí đã có trước đó như đèn nháy, ngôi sao hoặc quả cầu...trước khi bạn vội vã đến các cửa hàng để mua sắm để tiếp kiệm một vài chi phí nho nhỏ. Chắc chắn chúng không thể bị hư hỏng sau một vài mùa giáng sinh. Vì thế, chỉ cần lau chùi và tô điểm thêm là có những món đồ trang trí trông như mới.

Với những vật liệu như dây ruy-băng đỏ, thân cây dây leo, có thể kiếm ngoài vườn hoặc tại các cửa hàng phụ liệu, cùng một chút khéo tay, bạn sẽ tạo được một vòng hoa đẹp theo phong cách riêng mà rất tiết kiệm.

Sử dụng một số đồ trang trí bằng thủy tinh hoặc có thể bắt sáng cũng là cách tiếp kiệm chi phí hiệu quả. Những đồ này sẽ được bày ở góc kệ sách, trên mặt bàn hoặc trong bể cá…dưới hiệu ứng của ánh đèn sẽ tạo thêm sự lung linh cho căn phòng. Để tiết kiệm hơn, bạn có thể mua hàng tại cửa hàng lưu niệm hoặc mua qua mạng.

Những sợi ruy băng đỏ cũng sẽ rất phù hợp với không khí mùa giáng sinh. Không cần quá cầu kỳ, chỉ một vài chiếc nơ đỏ treo vào thành ghế, lan can cầu thang hay một số đồ vật có thể phản chiếu ánh sáng như gương, cửa sổ…bạn đã có thể tạo ra không khí chào đón Giáng sinh rất riêng cho gia đình. Thay vào đó bạn không phải mua cây thông, vòng hoa hay chuông khánh treo.

Sử dụng sơn phun tạo hình trên các cửa sổ kính cũng là một cách hay để tiết kiệm. Với nhiều hình thù độc đáo và phù hợp với từng chủ đề như bông tuyết, cây thông hay Santa Claus với tuần lộc...bạn có thể tạo ra không khí giáng sinh ở mọi góc nhìn mà lại không tốn quá nhiều công sức cũng như chi phí. Việc xóa bỏ hay thay đổi cho phù hợp với từng kỳ nghỉ lễ cũng rất đơn giản. Vì thế, bạn có thể sử dụng những mẫu trang trí này cho nhiều dịp lễ khác.

Đổi màu lá là cách làm hiệu quả mang đến bộ cánh mới cho những cây thông. Một chút nhũ trắng hoặc vàng bám trên lá sẽ tạo cảm giác tuyết đang phủ mọi góc nhà. Cách làm thú vị này, có khả năng xóa đi cảm giác đơn điệu vốn có của chiếc áo màu xanh ngắt từ lá thông mà không cần thêm bất kì vật liệu trang trí nào khác.

Tâm An (BHG)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.