Những yếu tố của một công thức hạnh phúc đều được hiện thực hóa trong những căn hộ mang tên “BerRiver Jardin”. Nơi cân bằng cuộc sống với không gian sống trong lành, xanh mướt sẽ là lựa chọn của cư dân Hà Nội thông thái.

Cuộc sống cân bằng với con người là trung tâm

Tại Việt Nam, xu hướng tìm kiếm sự cân bằng trong chính chốn an cư bắt đầu nhen nhóm từ nhiều năm trước. Và thời gian gần đây xu hướng này đã bùng lên khi dịch bệnh đe doạ, khi cơn bão bê tông hoá nhà ở đã khiến con người trở nên ngột ngạt trong chính ngôi nhà của mình.

Chốn an cư phải là nơi để cân bằng cuộc sống

Một doanh nghiệp địa ốc đã phải thừa nhận rằng, nhu cầu về chốn an cư của con người đã không đơn thuần dựa trên vị trí đắc địa hay tiện ích xung quanh mà yêu cầu khắt khe, hướng tới sự “cân bằng cuộc sống”.

Vì lẽ đó mà những thị dân nội đô đặc biệt quan tâm đến từng chi tiết nhỏ trong không gian sống. Đó phải là một nơi có không khí trong lành, mật độ dân cư hợp lý. Đó cũng là nơi con người được hoà hợp với thiên nhiên trong từng mảng xanh mướt, đủ để gia tăng lượng cảm xúc thư giãn như ở một resort nghỉ dưỡng. Và nơi ấy cũng phải đầy đủ tiện ích, chỉ cần một nút ấn thang máy, chạm đến các dịch vụ tiện ích.

Với định hướng mang đến chốn an cư cân bằng trong cuộc sống, cân bằng sức khoẻ, BerRiver Jardin được kiến tạo trở thành ốc đảo xanh giữa phố thị. Tất cả từng chi tiết nhỏ, từng nhu cầu khắt khe của người dân phố thị được hiện thực hóa tại BerRiver Jardin.

BerRiver Jardin: Cuộc sống viên mãn bên sông

BerRiver Jardin được ví như một bản giao hưởng hiếm hoi của cuộc sống bên bờ sông Hồng. Mật độ dân cư thấp và sự quy hoạch bài bản từ sớm cũng là yếu tố đảm bảo chất lượng không khí luôn tốt.

Thiết kế độc bản với 90% căn góc đón trọn ánh sáng tự nhiên cùng làn gió mát rượi từ sồn Hồng, từ ban công tại mỗi căn hộ BerRiver Jardin, cả bức tranh thiên nhiên như tràn vào trong cả không gian sống.

Không gian sống ở BerRiver Jardin như nơi nghỉ dưỡng thực sự.

Trong không gian cảnh quan với hơn 30 tiện ích được thiết kế như một resort 5 sao, những cư dân BerRiver Jardin có thể dạo bộ trên con đường xanh mướt hay thả mình vào làn nước trong lành.

Bên cạnh tiện ích nội khu mang đến cuộc sống viên mãn về thể chất và tinh thần cho mỗi cư dân, xung quanh dự án, cư dân BerRiver Jardin chỉ mất ít phút là dễ dàng di chuyển tới các tiện ích khác như y tế, trường học.

BerRiver Jardin không chỉ là nơi để những cư dân thành đạt tận hưởng cuộc sống mà còn là nơi nuôi dưỡng thế hệ tương lai trong môi trường hạnh phúc. Còn những người cao tuổi cũng tìm được niềm vui cùng giây phút thư thái trong không gian xanh trọn từng góc cạnh, trên từng con đường dạo bộ nội khu.

Sống chậm lại, thư thái trước ồn ào vội vàng của nhịp số đô thị đã tái hiện lại rõ nét tại bản giao hưởng cuộc sống bên sông. Đó là những chuẩn mực sống cho một resort xanh giữa phố thị mà đơn vị phát triển BRG đã và đang tạo dựng.

BerRiver Jardin có thể là tất cả điều mà mỗi thị dân Hà Nội khao khát và ước khi hình dung về một “suối nguồn hạnh phúc”. Nơi luôn ôm ấp, vỗ về con người bằng nguồn năng lượng tích cực khởi sinh từ các giá trị cân bằng, của một miền sống “kế hồ - gần sông – cận phố - trong vườn”.

Trong đợt mở bán đầu tiên, Tập đoàn BRG Group dành những ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho cư dân tương lại của BerRiver Jardin. Chỉ từ 32 triệu/m2 khách hàng sở hữu ngay một giải pháp sống cân bằng tại BerRiver Jardin, cùng các chính sách ưu việt như ký hợp đồng mua bán ngay với thanh toán chỉ từ 10% giá trị căn hộ (tương đương gần 200 triệu đồng), Ngân hàng hỗ trợ vay vốn lên tới 75% giá trị căn hộ, lãi suất 0% trong 12 tháng.

Hotline: 088.66.33.390

Website: https://berriverjardin.com/

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: WeLand

Đơn vị phân phối chính thức:

Liên minh MGland Việt nam -Vhomes

Liên minh Bhomes Việt Nam - Southern Homes

MLAND Miền Bắc

TGT Việt Nam

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.