CafeLand – Mặc dù được xây dựng từ những năm 70, mọi thứ hầu như đã cũ theo thời gian tuy nhiên, ngôi nhà phố sau đây ở London vẫn trở nên đẹp lung linh nhờ được cải tạo và làm mới khéo léo.

Nhìn không gian hiện đại, tươi trẻ này khó có thể biết được căn nhà xinh đẹp này vốn đã được xây dựng từ thập niên 70. Theo các nhà thiết kế, chủ nhân mới của ngôi nhà là một cặp vợ chồng trẻ yêu nét đẹp cổ điển. Do đó, họ quyết định nâng cấp nội thất theo hướng hiện đại nhưng vẫn giữ một số yếu tố cũ phù hợp mà không bỏ đi hoàn toàn.

Ban đầu, không gian sinh hoạt trên tất cả các tầng đều chật hẹp và hơi tối, vì vậy các nhà thiết kế đã xem xét lại cách bố trí tổng thể và sắp xếp mọi thứ. Tất cả các bức tường cũ xuống cấp đã ố màu đã được loại bỏ và làm mới để tạo ra một không gian rộng mở và chào đón.

Một chiếc cầu thang mới với tay vịn bằng kính được thiết lập cho nhà sáng lên. Ngay cạnh đó là chiếc ghế bành màu vàng bắt mắt. Thêm vào đó, thảm trải nhà có họa tiết kẻ sọc đen trắng và hoa văn lớn cho không gian phòng thêm nổi bật.

Khi bước lên tầng trên, mọi thứ càng thay đổi nhiều hơn. Bàn ghế bằng gỗ cũng đã được thay thế bằng bàn kim loại hiện đại, ghế sofa xanh nhạt mang đến cảm giác bình yên.

Các bức tranh nghệ thuật, đèn chiếu sáng và hoa tươi giúp phòng ăn, phòng ngủ thêm phong cách và lãng mạn.

Phòng bếp bên cạnh các yếu tố làm mới vẫn còn lại tường gạch cũ cổ điển.

Trong khi đó, phòng tắm với gương và các phụ kiện lạ mắt gây ấn tượng mạnh.

  • 10 ý tưởng tuyệt vời tiết kiệm không gian cho nhà thuê

    10 ý tưởng tuyệt vời tiết kiệm không gian cho nhà thuê

    CafeLand - Trang trí phòng ngủ nhỏ, làm sao cho chúng trở nên đẹp và rộng hơn là một thách thức đối với nhiều người, khi mà mọi hoạt động từ ngủ, học tập, giải trí và thư giãn đều ở đó. Nhất là khi sống chung với bạn cùng phòng, những thách thức có thể tăng lên gấp đôi.

  • Nội thất màu xanh cho nhà mát mẻ ngày hè

    Nội thất màu xanh cho nhà mát mẻ ngày hè

    CafeLand – Giống như mang cả bầu trời trong xanh và cây cỏ tươi mát vào nhà, làm dịu sự nóng bức ngày hè, màu xanh lá cây và xanh da trời đang là xu hướng nội thất hiện nay.

  • Phòng của nam và và nữ khác nhau như thế nào?

    Phòng của nam và và nữ khác nhau như thế nào?

    CafeLand – Trong thiết kế nội thất, không có gì là bí mật. Tuy nhiên, sự khéo léo trong sử dụng nội thất và bố trí đồ đạc sẽ tạo ra những không sống khác nhau đầy ngạc nhiên, nhất là theo giới tính.

  • Phòng tắm khác lạ với cách trang trí độc đáo

    Phòng tắm khác lạ với cách trang trí độc đáo

    CafeLand – Phòng tắm với thiết kế thông thường là những bức tường lát gạch. Cũng giống như trang trí tường ở các phòng khác, bạn hoàn toàn có thể thay đổi, tạo dấu ấn riêng độc đáo cho phòng tắm nhà bạn.

  • Lạ mắt với căn hộ sang trọng dành cho vợ chồng trẻ ở Đài Bắc

    Lạ mắt với căn hộ sang trọng dành cho vợ chồng trẻ ở Đài Bắc

    CafeLand - Nằm ở ngoại ô Đài Bắc, Đài Loan căn hộ dành cho cặp vợ chồng trẻ sau đây không chỉ sang trọng, hiện đại mà còn mang nét trẻ trung phóng khoáng lạ mắt.

Thịnh Châu (F.H)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.