Thoạt nhìn bạn nghĩ tới nơi ở của một gia đình. Nhưng thực tế, đó chỉ là chỗ chơi của hai cô bé chưa tới tuổi đi học.

Hình ảnh ngôi nhà 2 tầng với mái hiên rộng ở bang Michigan (Mỹ) sẽ khiến bạn nghĩ tới nơi ở của một gia đình. Nhưng thực tế, đó chỉ là chỗ chơi của hai cô bé chưa tới tuổi đi học.

Anh Adam Boyd dành những ngày cuối tuần và tất cả thời gian rảnh để làm ngôi nhà 2 tầng này cho bé Avery, 5 tuổi và Violet, 2 tuổi. Làm sếp ở một công ty xây dựng, anh Boyd có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công.

Ngôi nhà cao 7,3m có khu bếp, nhiều phòng cho gia đình và bạn bè, cầu trượt, xích đu...

"Nếu tình yêu là một tòa nhà thì đây là cách để tôi thể hiện nó", anh Boyd viết trên Facebook.

Theo ABC News, những bức hình cùng chia sẻ của ông bố 2 con trên Facebook đã có tới 48.000 lượt chia sẻ.

Anh Boyd rất bất ngờ với sự ủng hộ của cộng đồng mạng nhưng điều hạnh phúc nhất của anh không nằm ở đó. Trong khi làm nhà, anh có thêm thời gian ở bên cạnh vợ con.

Bé lớn Avery dù còn nhỏ nhưng cũng hỗ trợ bố một vài việc. "Đó là phần thưởng lớn nhất cho tôi", anh Boyd tâm sự.

"Nhiều người nghĩ tôi rảnh và mất trí khi làm việc này nhưng tôi hài lòng với thành quả đạt được. Tôi hạnh phúc khi thấy các con chơi ở đó. Mỗi đồng xu mà tôi bỏ ra đều xứng đáng", anh Boyd nói.

Và bây giờ, các cô gái nhỏ đã có chỗ hoàn hảo để tổ chức tiệc trà, thử các bộ váy áo và tiếp đón bố mẹ, người thân và bạn bè tới chơi.



Các bé cũng thỏa thích trổ tài họa sĩ trên những bức tường quanh nhà.

Nhận thấy sự hưởng ứng của rất nhiều người, vị giám đốc công ty xây dựng cũng nảy ra ý tưởng mở một công ty chuyên thi công các chỗ chơi tương tự cho trẻ nhỏ.

An Yên (VnExpress)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.