CafeLand – Thông tin trên vừa được công bố trên website UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Dù vậy, tình hình triển khai các cụm công nghiệp vẫn còn rất chậm.

Cụm công nghiệp Đá Bạc

Cụ thể, trong 12/14 cụm công nghiệp chiếm diện tích tương ứng là 490ha/564ha đã có quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 được cơ quan thẩm quyền phê duyệt thì mới chỉ có 5/12 cụm tiến hành đầu tư hạ tầng kỹ thuật. Một số cụm đầu tư hạ tầng kỹ thuật chưa hoàn chỉnh như đường chưa trải nhựa, chưa xây dựng hệ thống xử lý nước thải đã thu hút các dự án đầu tư xây dựng.

Một số cụm đầu tư hạ tầng kỹ thuật chưa hoàn chỉnh như đường chưa trải nhựa, chưa xây dựng hệ thống xử lý nước thải đã thu hút các dự án đầu tư xây dựng.

Sở Xây dựng – đơn vị lập các đồ án quy hoạch cho rằng, nguyên nhân chính và chủ yếu của việc chậm triển khai các cụm công nghiệp là thiếu nhà đầu tư thứ cấp. Ngoài ra, việc triển khai các thủ tục đầu tư thường mất rất nhiều thời gian cũng làm ảnh hưởng đến tiến độ đầu tư, đặc biệt là vướng trong khâu giải phóng mặt bằng.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.