CafeLand - UBND tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu vừa cho phép Công ty cổ phần Khu du lịch Làng Chài được gia hạn sử dụng đất 24 tháng để tiếp tục triển khai đầu tư dự án Khu du lịch Làng Chài, tại xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc.

Lý do gia hạn là từ khi được Nhà nước giao đất, Công ty cổ phần Khu du lịch Làng Chài (tên cũ Công ty cổ phần H&T) đã đưa đất vào sử dụng chậm tiến độ hơn 24 tháng theo quy định

Nếu hết thời hạn được gia hạn mà Công ty Cổ phần Khu du lịch Làng Chài vẫn chưa đưa đất vào sử dụng thì Nhà nước thu hồi đất mà không bồi thường về đất và tài sản gắn liền với đất, trừ trường hợp do bất khả kháng.

Được biết, dự án Khu du lịch Làng Chài ban đầu có diện tích 27,26 ha và 610 tỷ đồng vốn đầu tư. Sau đó vào khoảng tháng 7/2017, chủ đầu tư xin được điều chỉnh quy mô xuống còn 13,4ha, vốn đầu tư còn 350 tỷ đồng và cũng đã được UBND tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đồng ý.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.