CafeLand - Xu hướng thiết kế sử dụng gam màu trắng làm nền chủ đạo chính bởi nét tinh khôi, nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng không kém phần hiện đại là điểm nổi bật của gam này mang lại.

Gỗ màu vàng trên trần nhà, kệ và quầy bar cung cấp cho nhà bếp màu trắng tươi sáng ấm áp này.

Nếu bạn lo ngại rằng màu trắng sẽ khiến cho căn bếp bị nhợt nhạt thì bạn có thể ốp đá và thêm tấm thảm màu sắc vui tươi để tạo nên điểm nhấn và thu hút.

Trong căn bếp này, hệ thống đèn chiếu sáng tạo ấn tượng, thể hiện mạnh mẽ cá tính và màu sắc cho toàn bộ không gian nhà bếp.

Không gian phòng bếp trang trí với gam màu trắng sang trọng, tủ bếp gỗ khoác chiếc áo màu trắng thanh lịch, không gian bếp thêm thoáng và nổi bật.

Cánh cửa màu đen, tấm thảm thổ cẩm với họa tiết hình học ấn tượng đã tạo nên một góc nhìn rất đặc biệt cho căn bếp có tông màu trắng chủ đạo.

Mặt bàn bằng đá cẩm thạch càng làm cho căn bếp thêm sang trọng.

Sử dụng ánh sáng tự nhiên cho đến đèn Led cũng là điểm nổi bật góp phần làm không mở và cực kỳ sinh động, kết hợp với đồ dùng trang trí nhiều màu sắc.

Các đồ nội thất cũng như đồ trang trí trong bếp có màu sắc tương phản như ghế ngồi, đèn trần, tủ bếp…sẽ tạo cảm giác tươi mới, sống động cho ăn bếp màu trắng.

Tấm backsplash màu xám lấp lánh cùng đèn chiếu sáng độc đáo trong không gian bếp màu trắng.

Căn bếp được thi công với màu trắng là chủ đạo.

Tuy nhiên, nếu chỉ đơn độc một màu thì sẽ gây ra cảm giác nhàm chán, chính vì vậy, chúng ta có thể phối màu một cách hợp lý sẽ làm cho căn phòng trở nên sống động hơn nhưng vẫn mang lại sự sang trọng và sạch sẽ.

Màu đen và trắng có độ tương phản cao sẽ yêu thích nhà bếp kiểu gác mái công nghiệp-nhỏ gọn này.

Tường vách gạch đơn sơ cùng sàn gỗ mộc mạc ấm cúng là lựa chọn thông minh, điểm xuyết cho căn bếp màu trắng thêm độc đáo.

Chủ đề: Phong thủy nhà bếp,
Châu An (H&H)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn bếp hiện đại có còn “Tọa Hung Hướng Cát” ?

    Căn bếp hiện đại có còn “Tọa Hung Hướng Cát” ?

    Quan niệm bếp “Tọa Hung Hướng Cát” là quan niệm rất phổ biến, xuất hiện ở nhiều cuốn sách, nhiều website về phong thủy. Tọa Hung có nghĩa là tọa vào phương vị xấu, để hỏa khí của bếp đốt đi cái không tốt, nhìn về cái tốt, tức nhìn “Hướng Cát”. Thế nh...

  • Mẫu thiết kế tủ bếp đang được ưa chuộng hiện nay

    Mẫu thiết kế tủ bếp đang được ưa chuộng hiện nay

    Căn bếp là nơi giữ lửa gia đình, cũng là nơi để bạn sáng tạo ra những món ăn ngon để cùng những người thân trong gia đình thưởng thức. Dưới đây là những mẫu tủ bếp đẹp để bạn lựa chọn....

  • Nhà có 2 bếp, phong thủy xấu không?

    Nhà có 2 bếp, phong thủy xấu không?

    Căn bếp luôn đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong căn nhà, là nơi nuôi dưỡng về thể chất lẫn tinh thần cho gia đình. Hiện nay vì nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng, căn nhà không chỉ có 1 bếp, mà còn có 2 hoặc có thể nhiều hơn. Liệu việc có nhiều...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.