CafeLand – Công ty Studio SVOYA vừa hoàn thành nội thất một căn hộ có diện tích chỉ 39m2 tại thành phố Odessa, Ukraine.

Căn hộ nhỏ này có không gian sinh hoạt chung kết hợp giữa phòng khách và phòng ngủ, không gian bếp và phòng tắm được ngăn cách bởi một bức tường gỗ tích hợp tủ đựng đồ sang trọng. Ánh sáng vàng dịu nhẹ được làm ẩn vào chân tường là nét nhận dạng đặc trưng của căn hộ hiện đại.

Căn hộ được thiết kế với những khung cửa sổ lớn cho cái nhìn toàn cảnh thành phố bên ngoài.

Bộ bàn ghế sa lông thoải mái được đặt tại không gian tiếp khách. Không gian nhỏ này được trang trí không quá cầu kỳ bởi hai bức tranh nghệ thuật cùng vật trang trí trần sợi mảnh lạ mắt. Bên hông ghế sa lông cũng được tận dụng để đặt một chiếc gương dài cho gia chủ. Ngoài ra, nơi tiếp khách và chỗ ngủ cũng được ngăn cách khéo léo bởi khung treo đồ chất liệu kính mờ viền gỗ liền khối với bậc tam cấp.

Nhìn tổng thể, căn nhà luôn tràn ngập ánh sáng với không gian mở này.

Giường ngủ được đặt trên tảng đá lớn có họa tiết đường vân nghệ thuật, nằm ngang tầm mắt với các cửa sổ lớn có thể nhìn ra toàn cảnh bên ngoài khi nghỉ ngơi.

Bức tường làm bằng gỗ bao xung quanh nhà bếp, khu vực ăn uống và phòng khách được sử dụng như chiếc tủ âm tường để đặt lò vi sóng hay các thiết bị nhà bếp. Ngoài ra, khu vực nhà bếp được trang bị tủ bếp màu trắng đơn giản với mặt đá xám và kệ gỗ đựng gia vị.

Bên phải lối vào, ẩn trong bức tường gỗ là cánh cửa mở ra không gian phòng tắm sạch sẽ được ốp gạch hình chữ nhật từ sàn đến trần bao phủ các bức tường. Phòng tắm tiện nghi với đầy đủ thiết bị hiện đại, từ bàn trang điểm bằng gỗ với bề mặt đá trắng đến gương gỗ treo tường được ngăn cách với phòng tắm đứng qua lớp kính.

Thảo Uyên
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.