CafeLand - Mỗi xu hướng thiết kế nội thất đều thay đổi qua các năm bởi mọi người luôn có thói quen muốn nhìn một cái gì đó mới mẻ và độc đáo. Dưới đây là một số xu hướng thiết kế nội thất năm 2019 bạn nên biết cho dù bạn muốn cải tạo lại toàn bộ hay chỉ một phần nhỏ căn nhà.

Kết hợp các thiết kế hiện đại với các mảnh đồ nội thất cổ

Mảnh đồ nội thất cổ đã luôn luôn giữ vị trí đặc biệt trong thiết kế nội thất. Tuy nhiên, sự kết hợp của những mảnh ghép vượt thời gian với thiết kế hiện đại tạo ra kết quả tuyệt vời. Đây là những gì nhà thiết kế đã bắt đầu làm và sẽ trở thành xu hướng cho thiết kế nội thất năm 2019.

Sử dụng gỗ tự nhiên

Việc đặt tủ bếp bằng gỗ tự nhiên trong khu vực nấu ăn khiến căn phòng trông sang trọng hơn. Bàn cà phê bằng gỗ tự nhiên cũng tạo cái nhìn mới lạ cho phòng khách.

Thiết kế nội thất đa năng

Vào năm 2019, không gian sống sẽ càng bị thu hẹp do đó những thiết kế đa chức năng sẽ được sử dụng nhiêu hơn. Các chuyên gia tin rằng đây sẽ là một trong những giải pháp tốt nhất.

Người Ý là bậc thầy trong việc tạo ra đồ nội thất có thể chuyển đổi phục vụ nhiều mục đích. Họ đã tạo ra giá sách dễ dàng biến thành bàn ăn, ghế sofa có thể chuyển thành giường tầng và bàn làm việc thành giường ngủ chiếm không gian rất nhỏ.

Sử dụng màu đỏ

Màu sắc mang lại cái nhìn tuyệt đẹp cho bất kỳ không gian nào. Lựa chọn màu sắc tốt tạo ra sự ấm áp và thoải mái cho chủ nhà, đặc biệt là lúc họ dành hầu hết thời gian của họ trong nhà. Các chuyên gia đã quan sát các xu hướng trong việc sử dụng màu sắc và kết luận rằng các sắc thái khác nhau của màu đỏ đáp ứng cho những người tìm kiếm cảm giác mạnh mẽ cũng như những người thích màu sắc nhẹ nhàng và dịu dàng.

Kết nối không gian sống

Các nhà thiết kế có thể chia các không gian mở thành các phòng nhỏ hơn có các chức năng khác nhau nhưng vẫn kết nối với nhau. Họ thậm chí có thể đảm bảo rằng các phòng giữ được cảm giác thoáng mát và cởi mở.
Châu An (AID)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.