CafeLand - Cầu thang không chỉ kết nối các tầng trong nhà mà còn là nơi chúng ta có thể trang trí thêm cho ngôi nhà luôn đẹp và mới lạ. Với những mẫu tay vịn đẹp dưới đây, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn cách làm đẹp cho ngôi nhà của mình.
Tay vịn cầu thang dây cáp hình zic zac ngày nay không còn xa lạ, bên cạnh yếu tố đơn giản, thi công nhanh thì nó còn mang tính an toàn nếu trong nhà có trẻ nhỏ.
Cũng là loại tay vịn cầu thang dây cáp như trên nhưng các dây cáp được cố định vào tường bằng các móc kim loại chắc chắn đã mang đến nét mới lạ cho không gian nhà.
Sự đối lập giữa trắng đen giữa màu cầu thang và dây cáp tạo nên hàng rào độc đáo phù hợp với phong cách nội thất công nghiệp.
Trong khi đó tay vịn của cầu thang bên trong khách sạn này lại rất vui tươi mà vẫn an toàn nhờ chất liệu sử dụng thun công nghiệp đan xen ngẫu nhiên và liên kết các tầng với nhau.
Trái ngược với những mẫu tay vịn trên thì mẫu tay vịn này như một rào cản an toàn với 2 lớp bảo vệ hơn nữa thiết kế tinh tế và phù hợp với tổng thể của ngôi nhà.
Chu Anh (Contemporist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.