CafeLand – Với ba mặt giáp TP.HCM, Bà Rịa – Vũng Tàu, Long Thành, huyện Nhơn Trạch được đánh giá là mảnh đất giàu tiềm năng nếu cầu Cát Lái cùng với hạ tầng khu vực xung quanh như sân bay Long Thành hoàn thành và đi vào hoạt động.

Những năm trở lại đây, huyện Nhơn Trạch liên tục trải qua nhiều đợt sốt đất xoay quanh những thông tin về đầu tư xây dựng hạ tầng với mức giá cao ngất ngưỡng, tăng đến 100-200% tại thời điểm cuối năm 2019 và có những nơi tăng đến 300%.

Điều này có thể hiểu là do các nhà đầu tư chủ yếu đầu tư lướt sóng, mua đi bán lại để hưởng phần chênh khiến cho mặt bằng giá bị đẩy lên cao. Từ đó hình thành những khu đô thị không có người ở, công trình nhà ở không được bảo trì dẫn đến xuống cấp nghiêm trọng đã tạo nên cái tên “thành phố ma” Nhơn Trạch những năm qua.

5 đại đô thị “thổi bay” mác “thành phố ma” Nhơn Trạch

Ngược lại, giới chuyên gia và đầu tư đều cho rằng nếu cầu Cát Lái được thi công đúng tiến độ thì nơi đây có rất nhiều tiềm năng để phát triển bất động sản. Bởi nhu cầu về nhà ở tại Nhơn Trạch vẫn còn cao khi là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp trọng điểm của khu vực phía Nam (gồm 8 khu công nghiệp, 2 cụm công nghiệp) thu hút đến 120.000 chuyên gia, lao động đến sinh sống và làm việc.

Đồng thời, đây cũng là địa phương nằm trong tỉnh thu hút dòng vốn FDI hàng đầu của khu vực Đông Nam Bộ. Theo số liệu từ Bộ Kế hoạch và Đầu tư cho thấy, từ đầu năm đến tháng 10/2020, tỉnh Đồng Nai đã thu hút hơn 900 triệu USD, đạt hơn 65% so với cùng kỳ năm ngoái.

Điều này tạo nhu cầu lớn về nhà ở phục vụ cho các chuyên gia, tri thức, lao động và cả nhu cầu giãn dân từ trung tâm TP.HCM.

Song, nếu bỏ ngoài tai những thông tin về “thành phố ma” Nhơn Trạch, 4 đại đô thị được đầu tư bài bản dưới đây vẫn được xem là mảnh đất giàu tiềm năng dành cho các nhà đầu tư ở thực với nguồn tài chính vững mạnh.

Khu đô thị Swan Park Đông Sài Gòn

Từ TP.HCM qua phà Cát Lái hướng vào trung tâm huyện Nhơn Trạch, nằm ngay mặt tiền đường Vành đai 3 là dự án khu đô thị Swan Park do Tập đoàn Swan City (thuộc Tập đoàn CFLD của Trung Quốc) triển khai xây dựng trên khu đất 941,5ha được chia thành 7 phân khu.

Hiện dự án đang triển khai giai đoạn 3 (phân khu Icon) với mức giá chào bán ra thị trường từ 30 triệu đồng/m2…Xem thêm.

Kết quả đánh giá khu đô thị Swan Park Nhơn Trạch

Dựa theo biểu đồ kết quả đánh giá của người dùng ở trên, dự án Swan Park được bạn đọc CafeLand đánh giá cao với số điểm tuyệt đối về các tiêu chí: tiềm lực chủ đầu tư; vị trí thuận tiện, tiềm năng phát triển trong tương lai; pháp lý dự án đầy đủ, minh bạch, đáng tin cậy.

Các tiêu chí còn lại được đánh giá thấp hơn với 4/5 điểm.

>> Hãy cho tôi biết đánh giá của bạn về dự án Swan Park: Nhấp vào đây.

Khu đô thị Swan Bay

Ngoài Swan Park, Tập đoàn Swan City còn có dự án khu đô thị Swan Bay nằm ở bán đảo Đại Phước, huyện Nhơn Trạch với tổng diện tích khoảng 200ha. Giai đoạn 1 dự án có quy mô 27 ha được triển khai từ cuối năm 2019 với mức giá từ 2,5 – 14 tỷ đồng/căn…Xem thêm.

Kết quả đánh giá khu đô thị Swan Bay Nhơn Trạch

Dự án Swan Bay được bạn đọc CafeLand đánh giá cao về tiêu chí vị trí thuận tiện, tiềm năng tăng giá trong tương lai với 4,7/5 điểm. Đứng thứ hai với 4,3/5 điểm thuộc về các tiêu chí: tiềm lực chủ đầu tư; tiện ích dự án, thiết kế; tiềm năng tăng giá trong tương lai.

>> Xem chi tiết và đánh giá dự án khu đô thị Swan Bay tại đây.

Khu đô thị Long Thọ - Phước An

Nằm trên tuyến đường Lê Hồng Phong, thuộc hai xã Long Thọ và Phước An, Khu đô thị Long Thọ - Phước An do Tổng Công ty Đầu tư Phát triển nhà và Đô thị (HUD) làm chủ đầu tư triển khai trên tổng diện tích 223ha, gồm 4.776 nền đất có diện tích từ 90m2 – 1.200m2 với mức giá từ 7-9 triệu đồng/m2…Xem thêm.

Kết quả đánh giá dự án khu đô thị Long Thọ - Phước An, Đồng Nai

Kết quả đánh giá ở hình trên cho thấy, khu đô thị Long Thọ - Phước An được đánh giá cao với 3,5/5 điểm về 2 tiêu chí gồm tiềm lực tài chính, uy tín và thương hiệu chủ đầu tư; mức giá bán hợp lý. Trong khi đó, tiêu chí về tiềm năng tăng giá trong tương lai chỉ ở mức 3/5 điểm.

>> Bạn có đang quan tâm đến dự án khu đô thị Long Thọ - Phước An. Hãy đánh giá dự án tại đây.

Khu đô thị King Bay

King Bay được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 124ha do Công ty Cổ phần Đầu tư Free Land làm chủ đầu tư. Trong đó, giai đoạn 1 dự án có diện tích 25ha với tổng số 522 nền nhà phố liền kề, biệt thự có diện tích từ 125m2 với mức giá chào bán từ 8 triệu đồng/m2…Xem thêm.

Kết quả đánh giá dự án khu đô thị King Bay Nhơn Trạch

Dựa theo biểu đồ kết quả đánh giá của người dùng ở trên, dự án King Bay được đánh giá cao về tiêu chí tiện ích dự án, thiết kế với 4,4/5 điểm.

Trong khi đó, tiêu chí về pháp lý dự án đầy đủ, minh bạch, đáng tin cậy chưa được đánh giá cao với 3,3/5 điểm.

>> Hãy cho tôi biết đánh giá của bạn về dự án King Bay Nhơn Trạch: Tại đây.

>> Tham khảo thị trường mua bán nhà đất tại Nhơn Trạch thời điểm hiện tại.

>> Xem thêm: Nhà đất Đồng Nai

  • 7 dự án trong bán kính 10km quanh sân bay Long Thành

    7 dự án trong bán kính 10km quanh sân bay Long Thành

    CafeLand – Kể từ khi đề án quy hoạch sân bay Quốc tế Long Thành quy mô 5.000 ha, tổng mức đầu tư hơn 16 tỷ USD được thông qua, bất động sản Long Thành được xem là kênh đầu tư tốt dành cho các nhà đầu tư có xu hướng dịch chuyển ra vùng ven.

Thảo Uyên (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.