CafeLand – Với nhiều người, khi ở thuê phòng trọ, khó khăn lớn nhất trong việc bố trí nội thất chính là không gian chật hẹp. Việc làm thế nào để đồ đạc vừa gọn gàng, vừa đẹp mắt lại cá tính là điều không đơn giản.

Dưới đây là một số gợi ý trang trí phòng ngủ cho nhà thuê có thể sẽ giúp ích cho bạn.

Hãy bắt đầu mọi thứ bằng việc đơn giản là lên ý tưởng cho đồ dùng nội thất của bạn theo một chủ đề màu sắc nhất định. Có thể chọn những màu sắc mà bạn yêu thích cho chăn ga gối đệm, giá sách, thảm trải sàn, tủ lưu trữ,…

Sắp xếp lại bàn học tập, làm việc để tạo ra sự ngăn nắp và ấn tượng cũng là ý tưởng tuyệt vời. Giữ mọi thứ ngăn nắp trong các giỏ đựng đồ, thêm tranh ảnh, đèn bàn, tai nghe,… để trang trí.

Tạo một tấm đầu giường thú vị bằng cách thêm một kệ sách phía sau giường của bạn để cất giữ đồ đạc. Tuy nhiên, chú ý cần đảm bảo rằng các kệ đủ cao để bạn không đập đầu khi ngồi hoặc gây ra các sự cố khác.

Nếu bạn là tín đồ của cà phê, tại sao không tạo một “quán cà phê” ngay trong phòng ngủ của mình. Chỉ cần với chiếc bàn đơn giản, thêm tủ lạnh và treo ly, tách lên là mọi thứ đã sẵn sàng cho sự thay đổi thú vị.

Phòng khá chật, do đó sáng tạo để tối đa hóa không gian nhỏ của bạn bằng việc bố trí thêm nhiều tủ, kệ dưới gầm giường sẽ mang lại hiệu quả rõ ràng nhất.

Cuối cùng, đừng quên quan tâm tới chăn, ga trải giường lông thú hoặc các loại vải mềm khác để có giấc ngủ ngon. Nên đầu tư thêm gối ném với thông điệp vui nhộn và màu sắc yêu thích, tranh hoặc giấy dán tường cá tính.

Thịnh Châu (F.Home)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.