Hiện VEC đã thu xếp nguồn vốn vay và đang triển khai đấu thầu tư vấn, giải phóng mặt bằng... để tiến hành khởi công vào cuối quý 4/2011 và hoàn thành trong năm 2016

alt

Dự án đường cao tốc Đà Nẵng-Quảng Ngãi dài 139,52km có tổng mức đầu tư gần 28.000 tỷ đồng sẽ được khởi công vào cuối quý 4/2011, hoàn thành trong năm 2016.

Trên cơ sở đề nghị của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt danh mục Dự án Phát triển xây dựng đường cao tốc Đà Nẵng-Quảng Ngãi.

Đây là một trong những dự án hạ tầng giao thông quan trọng nhằm thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Khu kinh tế trọng điểm miền Trung, góp phần nâng cao đời sống nhân dân các tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi, thành phố Đà Nẵng nói riêng.

Thủ tướng giao Bộ Giao thông Vận tải khẩn trương làm việc với Bộ Tài chính về nguồn và trách nhiệm đóng góp vốn đối ứng của phía Việt Nam cho dự án trên, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, quyết định.

Theo ông Trần Xuân Sanh, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) tuyến đường cao tốc Đà Nẵng-Quảng Ngãi có tổng chiều dài 139,52km với tổng mức đầu tư gần 28.000 tỷ đồng bằng nguồn vốn vay và vốn đối ứng của Việt Nam.

Hiện VEC đã thu xếp nguồn vốn vay và đang triển khai đấu thầu tư vấn, giải phóng mặt bằng... để tiến hành khởi công vào cuối quý 4/2011 và hoàn thành trong năm 2016.

Cafeland - Theo TTXVN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland