CafeLand - Ngày 14/1/2019, Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam đã ra mắt nhận diện thương hiệu mới hướng tới hoàn thành mục tiêu trong 5 năm tới, trong đó có mục tiêu đạt giá trị vốn hóa đạt 3,5 tỷ USD.

Đây là lần thứ 2 Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) tiến hành thay đổi nhận diện thương hiệu trong 28 năm thành lập và phát triển.

MSB

Chia sẻ về nhận diện thương hiệu mới, ông Huỳnh Bửu Quang, Tổng Giám đốc MSB cho biết: “Chúng tôi cũng không thể đứng yên mà phải làm mới mình trên mọi phương diện để có thể thích nghi với giai đoạn phát triển mới của xã hội. Năm 2019 được lựa chọn là thời điểm thích hợp để MSB thay đổi toàn diện từ bên trong đến bên ngoài”.

Thương hiệu mới của Ngân hàng sẽ thay đổi đơn giản, dễ nhớ, dễ đọc hơn với tên gọi MSB thay cho Maritime Bank trước đó.

Tên đầy đủ của MSB vẫn là Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam.

Về chiến lược, trong giai đoạn 2019 – 2023, MSB đã đặt ra mục tiêu trở thành ngân hàng đáng tin cậy, thấu hiểu khách hàng nhất và đạt lợi nhuận cao tại Việt Nam, trong đó giá trị vốn hóa đạt 3,5 tỷ đô la Mỹ, tăng trưởng doanh thu thuần đạt 30%/năm.

Đình Vũ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.