CafeLand – Sáng nay (6/12), ông lớn bán lẻ Nhật Bản Fast Retailing đã chính thức khai trương cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Việt Nam. Theo đó Việt Nam là quốc gia thứ 25 trên thế giới thương hiệu này có mặt.

Được đặt ngay cạnh một số cửa hàng bán lẻ thời trang ngoại như H&M và Zara, cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Việt Nam tọa lạc tại trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist Plaza số 35-45 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM. Cửa hàng này có ba tầng cao, trải rộng trên diện tích mặt sàn hơn 3.000m2.

Hơn 2.000 khách hàng đã có mặt để trải nghiệm cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi ngay khi vừa chính thức khai trương

Theo chia sẻ của tỷ phú giàu nhất Nhật Bản Tadashi Yanai – nhà sáng lập kiêm CEO của Fast Retailing, tập đoàn sở hữu thương hiệu Uniqlo, cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Việt Nam lớn nhất Đông Nam Á và sẽ là cửa hàng kiểu mẫu của hãng. Ông cũng nhấn mạnh Việt Nam là thị trường tiềm năng nhất và cũng là cơ sở sản xuất quan trọng hàng đầu của hãng.

Được biết, hiện tại Uniqlo đang có hơn 2.200 cửa hàng trên thế giới và là thương hiệu lớn nhất trong sáu thương hiệu chính của Tập đoàn Fast Retailing - công ty cổ phần bán lẻ hàng đầu Nhật Bản có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản.

Những năm gần đây, thị trường thời trang Việt Nam liên tiếp chứng kiến sự đổ bộ của nhiều thương hiệu thời trang thế giới như Zara, H&M. Việc nhiều thương hiệu bán lẻ lớn đổ bộ vào thị trường Việt Nam đang dẫn đến cuộc đua chiếm lĩnh mặt bằng thương mại, nhất là các tòa nhà ở khu trung tâm.

Theo CBRE Việt Nam, trong quý 3/2019, giá thuê mặt bằng bán lẻ ghi nhận tại khu trung tâm TP HCM đạt 135,5 USD/m2/ tháng, giá chào thuê các vị trí ngoại thành là 35,8 USD/m2/tháng. Giá thuê bình quân tại khu trung tâm được ghi nhận tăng hơn 3,7% so với quý trước và tăng 5,8% theo năm, trong khi giá ở khu vực ngoài trung tâm giảm nhẹ 0,9% và ít biến động theo năm.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.