CafeLand - Chiều 14/11, Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) đã tổ chức họp báo công bố thông tin về Chương trình Red Friday – Tuần lễ vàng bất động sản. Theo đó, chương trình sẽ được tiến hành từ ngày 7 đến 14/12/2018 tại Hà Nội.

Ông Nguyễn Văn Đính công bố thông tin chương trình.

Chương trình nhằm mục đích tạo sự đột phá cho thị trường bất động sản vào dịp cuối năm trước Tết Nguyễn Đán 2019.

Theo thông tin công bố từ Ban tổ chức, tính đến thời điểm này, có khoảng 30 dự án tham gia Red Friday, đều đã được thẩm định nghiêm túc về pháp lý. Các chủ đầu tư có dự án tham gia phải ký hợp đồng cam kết với Hội môi giới bất động sản Việt Nam, coi đây là căn cứ pháp lý để bảo vệ quyền lợi của khách hàng.

Tham gia chương trình, người mua khi sẽ có cơ hội để sở hữu những sản phẩm bất động sản với mức chiết khấu và ưu đãi từ 5% đến 30%.

Để hạn chế thấp nhất tình trạng đầu cơ có khả năng xảy ra tại chương trình, ông Đính cho biết, một mã khách hàng chỉ được tối đa mua 2 sản phẩm.

Tại chương trình này, Hội môi giới sẽ đóng vai trò là đơn vị tổ chức, phát động và là cầu nối giữa chủ đầu tư với người môi giới, các khách hàng và ngân hàng.

Mọi sản phẩm khi tham gia Red Friday sẽ phải công khai chính xác thông tin sản phẩm trên hệ thống trang tin điện tử Redfriday của Hội môi giới bất động sản Việt Nam.

Tâm An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.