CafeLand - Chiều 15-8, thông tin về Hội nghị bất động sản quốc tế IREC 2018 chính thức được công bố tại Hà Nội. Hội nghị do Hiệp hội bất động sản Việt Nam (VNREA) đăng cai tổ chức.

Đây lần đầu tiên IREC được tổ chức ở Việt Nam sau Philippines (2015), Hàn Quốc (2016), Thái Lan (2017). Theo đó, Hội nghị sẽ diễn ra từ ngày 5 - 7/9/2018, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam và Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia – Thủ đô Hà Nội với nhiều hoạt động.

Hội nghị dự kiến có sự tham dự của gần 1000 đại biểu trong nước là đại diện lãnh đạo Chính phủ, các Bộ Ngành Trung ương và địa phương; các chuyên gia kinh tế cùng toàn thể cộng đồng doanh nghiệp bất động sản Việt Nam… Đồng thời dự kiến sẽ đón trên 300 khách mời quốc tế đến từ gần 30 quốc gia, bao gồm lãnh đạo các Hiệp hội bất động sản của các tổ chức quốc tế; các nhà phát triển bất động sản thế giới và các diễn giả danh tiếng đến từ các nước phát triển…

Phát biểu tại Họp báo, ông Nguyễn Trần Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức chia sẻ: “Hội nghị là dịp để các nhà quản lý, các chuyên gia, lãnh đạo doanh nghiệp đưa ra các ý kiến bàn thảo, góp phần giải quyết những hạn chế, khơi dậy tiềm năng và thúc đẩy các thị trường bất động sản phát triển lành mạnh hơn, bền vững hơn, đóng góp xứng đáng hơn vào sự phát triển kinh tế - xã hội của mỗi quốc gia. Đồng thời, qua các cơ hội kết nối đầu tư, sẽ giúp các doanh nghiệp Việt Nam khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế. Đến thời điểm này, công tác phục vụ cho Hội nghị cơ bản đã hoàn tất, đúng kế hoạch đã đề ra”.

Theo kế hoạch của Ban Tổ chức, ngày thứ nhất của Hội nghị (5/9/2018), sẽ diễn ra Hội nghị các Trưởng đoàn Quốc tế với chủ đề: Chiến lược của lãnh đạo – Phát huy sức mạnh của sự ảnh hưởng;

Ngày thứ hai của Hội nghị, buổi sáng là Lễ khai mạc Triển lãm Vietbuild và Hội nghị Bất động sản Quốc tế IREC 2018. Thời gian còn lại của hội nghị là các phiên tham luận.

Tâm An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.