Từ ngày 22 – 26/06 tới đây, Triển lãm Quốc tế ngành xây dựng TP.HCM - VietBuild 2022 sẽ được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị Visky – Expo với quy mô lên đến 2.000 gian hàng.

VietBuild 2022 sẽ tổ chức từ ngày 22-26/06 tại Trung tâm Hội nghị Visky - Expo.

Được bảo trợ của Bộ Xây dựng và UBND TP.HCM, Triển lãm quốc tế ngành xây dựng TP.HCM – VietBuild HCM 2022 với chủ đề Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản và Trang trí nội thất sẽ diễn ra từ ngày 22 – 26/06 tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị Visky Expo, lô 44 Công viên phần mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM.

Đây là sự kiện thường niên của ngành xây dựng nhằm giới thiệu thành tựu, sự phát triển về mọi mặt của ngành trên các lĩnh vực: Xây dựng, Vật liệu xây dựng, Trang trí nội – ngoại thất, Bất động sản, Thiết kế kiến trúc và Quy hoạch đô thị.

Triển lãm có quy mô hơn 2.000 gian hàng của doanh nghiệp đến từ 27 quốc gia và khu vực. Sẽ là nơi để các doanh nghiệp kết nối thông tin, quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm. Đồng thời là dịp để các chủ đầu tư, tổ chức tín dụng, nhà thầu xây dựng, các đơn vị tư vấn… trong và ngoài nước trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tác kinh doanh.

Tại Triển lãm sẽ trưng bày theo 5 lĩnh vực: Xây dựng, Tư vấn và Thiết kế kiến trúc, Vật liệu xây dựng, Trang trí nội & ngoại thất và Bất động sản. Ngoài ra, Ban tổ chức còn xét và trao giải thưởng cho các đơn vị có thành tích xuất sắc tại Triển lãm, góp phần đồng hành cho sự phát triển của VietBuild và ngành Xây dựng Việt Nam.

Bên cạnh đó, trong suốt 5 ngày của sự kiện sẽ diễn ra các buổi hội thảo như Hội thảo giới thiệu công nghệ mới, sản phẩm tiên tiến thân thiện với môi trường; chuỗi Hội thảo đặc biệt về tiềm năng và cơ hội đầu tư bất động sản công nghiệp và thương mại; Hội thảo giới thiệu quy hoạch nhà ở đô thị trong cả nước…

Triển lãm sẽ chính thức khai mạc vào 9h ngày 22/06. Vé hoàn toàn miễn phí.

Trần Thùy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.