Theo ông Tuấn, việc cải tạo hồ Linh Đàm (phường Định Công) nằm trong gói thầu số 7 của dự án thoát nước nhằm cải thiện môi trường Hà Nội - Dự án II. Đây là dự án có nguồn vốn ODA của Nhật Bản tài trợ.

Đó là lời khẳng định của ông Đỗ Anh Tuấn, Phó Giám đốc Ban quản lý Dự án thoát nước Hà Nội (thuộc Sở Xây dựng Hà Nội), đơn vị đang làm chủ đầu tư Dự án cải tạo hồ Linh Đàm.Theo ông Tuấn, việc cải tạo hồ Linh Đàm (phường Định Công) nằm trong gói thầu số 7 của dự án thoát nước nhằm cải thiện môi trường Hà Nội - Dự án II. Đây là dự án có nguồn vốn ODA của Nhật Bản tài trợ.

Chủ đầu tư dự án là Sở Xây dựng Hà Nội. Trước khi lên phương án trình phê duyệt để thực hiện, đại diện chủ đầu tư cũng đã làm việc với Sở Xây dựng và Bộ Xây dựng để trình phương án thích hợp nhất, được sự đồng ý của các bên mới thực hiện.

Ông Tuấn khẳng định, tất cả những hoạt động tại công trường đang khởi công ở đây đều là hoạt động nằm trong dự án cải tạo hồ Linh Đàm, hoàn toàn không hề có chuyện có "ai đó" đang cố tình "bức tử", tìm cách lấp hồ để chiếm đất như một số tin đồn.

Theo Hồng Quý (PL & XH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: 0