CafeLand - Công ty cổ phần đầu tư Vinh Thanh mới đây đã tổ chức lễ khởi công dự án Hue Amusement and Beach Park. Đây là dự án thuộc tập đoàn PSH Tây Ban Nha 100% vốn nước ngoài.

Phối cảnh dự án Huế Amusement and Beach Park.

Dự án Huế Amusement and Beach Park được xây dựng tại thôn 6 xã Vinh Thanh và thôn 3 xã Vinh An, huyện Phú Vang. Đây là đầu tiên của Tập đoàn PSH triển khai tại Việt Nam sau hơn 3 năm tìm hiểu.

Dự án có quy mô hơn 50 ha, tổng vốn đầu tư hơn 1.000 tỉ đồng với tổ hợp dịch vụ du lịch gồm khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí như công viên nước, vườn chim, khu thương mại, trưng bày và sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ và các dịch vụ đi kèm.

Quy mô đầu tư gồm 1.000 phòng khách sạn tiêu chuẩn từ 4 - 5 sao, 42 biệt thự cao cấp và các tổ hợp dịch vụ khác.

Dự kiến giai đoạn 1 của dự án sẽ thực hiện tổ hợp khách sạn với 120 phòng. Dự án được kỳ vọng khi đi vào hoạt động sẽ góp phần đa dạng hóa các loại hình du lịch và vui chơi giải trí, làm tăng tính hấp dẫn cho môi trường du lịch của tỉnh.

Sau một thời gian hoàn thành các thủ tục đầu tư đến nay, dự án đã bắt đầu triển khai thi công đảm bảo theo kế hoạch đề ra.

Tâm An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.