CafeLand - UBND Tp.Hà Nội vừa phê duyệt nhiệm vụ quy hoạch phân khu đô thị N6, tỷ lệ 1/5000, thuộc địa giới hành chính các xã Nguyên Khê, Liên Hà và thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh.

Theo quy hoạch, tính đến năm 2030, phân khu đô thị N6 có quy mô khoảng 700ha, mức phát triển đô thị tối đa khoảng 1.200ha.

Phạm vi ranh giới của khu vực nghiên cứu quy hoạch gồm: Phía Bắc đến hành lang xanh sông Cà Lồ, phía Nam và Tây đến tuyến đường sắt Hà Nội - Thái Nguyên, phía Đông đến đường biên khu vực phát triển đô thị và đất canh tác nông nghiệp của huyện Đông Anh.

Được biết, phân khu đô thị N6 được xác định các tính chất và 5 chức năng. Trong đó, xác định đây là khu công nghiệp sạch, đa ngành chất lượng cao và khu vực đô thị phát triển công nghiệp tập trung của thành phố trung tâm kết hợp cải tạo chỉnh trang đồng bộ các cơ sở hạ tầng khu công nghiệp.

Trước đó, UBND Tp.Hà Nội cũng đã phê duyệt nhiệm vụ quy hoạch các phân khu đô thị N2, N3, N4 tại hai huyện Đông Anh và Mê Linh.

Thảo Vi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: 0