Liên quan đến vụ Đại lộ Đông Tây bị lún và nứt, ngày 1-6, Ban Quản lý Đầu tư xây dựng công trình giao thông - đô thị TP (gọi tắt là Ban QLDA) đã có thông tin phản hồi (Báo SGGP đã thông tin ngày 31-5 và 1-6). Theo đó, Đại lộ Đông Tây đoạn từ ngã ba Cát Lái đến Liên tỉnh lộ 25B trong thời gian qua đã được đưa vào sử dụng, hiện trong giai đoạn bảo hành của nhà thầu.
Liên quan đến tình trạng trồi nhựa tại một số khu vực như báo đã phản ánh, Ban QLDA đã yêu cầu Tư vấn giám sát, nhà thầu kiểm tra, khắc phục. Hiện các đơn vị đang hoàn chỉnh phương án để sửa chữa trong thời gian tới.

Đoạn Đại lộ Đông Tây từ hầm Thủ Thiêm đến Liên tỉnh lộ 25B hiện đang thi công, các hạng mục công trình chưa hoàn tất và chưa tiến hành nghiệm thu đưa vào sử dụng. Liên quan đến tình trạng lún tại một số khu vực trên đoạn đường này, Ban QLDA đã thường xuyên báo cáo Hội đồng nghiệm thu nhà nước và đã yêu cầu đơn vị Tư vấn giám sát, Nhà thầu thi công liên tục quan trắc và triển khai các phương án xử lý, đảm bảo các yêu cầu về chất lượng công trình.
Theo Q.Hùng - L.Thiện (SGGP)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: 0