Ngày 26-6, tin từ Văn phòng UBND tỉnh Bình Phước cho biết lãnh đạo tỉnh này vừa ban hành văn bản chỉ đạo các cơ quan chức năng tiến hành thu hồi chủ trương, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất các dự án chậm triển khai, thực hiện không đúng quy hoạch… để bố trí cho các dự án an sinh xã hội.

Cụ thể đó là các dự án của một số doanh nghiệp tại những khu công nghiệp: Nam Đồng Phú, Bình Phước - Đài Loan, Đồng Xoài I, Đồng Xoài IV, Tân Khai và các địa phương trên địa bàn tỉnh.

Các đơn vị bị thu hồi gồm: Công ty Cổ phần DVTM Rạng Đông, Công ty Cổ phần Quang Minh Tiến, Công ty Cổ phần Kinh doanh hạ tầng bất động sản Đồng Phú, Công ty TNHH King Jade Việt Nam, Công ty TNHH Xây dựng-thương mại Thuận Việt, Công ty TNHH United Partners, Công ty TNHH Phước Hưng, Công ty Vina Kum Kang Cen Tech, Công ty World Tec Vina. Được biết các doanh nghiệp trên được UBND tỉnh Bình Phước cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất 2-4 năm qua với diện tích từ vài chục đến vài trăm hecta. Nhưng không đầu tư, bỏ hoang đất hoặc đầu tư cầm chừng gây lãng phí lớn cho ngân sách nhà nước.

Theo Thanh Trúc (Pháp Luật TP)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: 0