CafeLand - Dự án sân golf và dịch vụ Hương Sen chưa thể triển khai do đang gặp khó khăn trong việc giải quyết cho chủ đầu tư thuê đất do chưa có sự thống nhất của Bộ Tài nguyên và Môi trường và Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Lãnh đạo UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vừa có buổi làm việc với chủ đầu tư dự án sân golf và dịch vụ Hương Sen tại thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ.

Được biết dự án này do Công ty Cổ Phần Hương Sen làm chủ đầu tư. Dự án được UBND tỉnh chấp thuận chủ trương đầu tư năm 2008 với vốn đầu tư 800 tỉ đồng, diện tích 97,4ha, tiến độ thực hiện dự án từ quý 4/2008 đến năm 2013.

Trong quá trình thực hiện, dự án liên tục chậm tiến độ và bị đưa vào danh sách xem xét thu hồi vào năm 2017. Tuy nhiên, sau đó chủ đầu tư có đơn xin được tiếp tục thực hiện dự án và cam kết đủ tài chính để hoàn thành theo tiến độ.

Năm 2018, UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã đồng ý cho phép chủ đầu tư được tiếp tục thực hiện dự án. Tuy nhiên, hiện nay dự án đang gặp phải khó khăn trong việc cho chủ đầu tư thuê đất thực hiện do chưa có sự thống nhất của Bộ Tài nguyên và Môi trường và Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Về vấn đề này, lãnh đạo UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã yêu cầu các đơn vị liên quan rà soát, hoàn chỉnh báo cáo trình Thường trực Tỉnh ủy xem xét.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.