CafeLand - UBND Thành phố đã chỉ đạo Công an TP sớm điều tra nguyên nhân vụ cháy tại chung cư Carina Plaza, số 1648 đường Võ Văn Kiệt, phường 16, quận 8.

Trước mắt, Chủ tịch UBND quận 8 cần phối hợp với các ngành chức năng bố trí chỗ ở tạm cho các hộ dân có căn hộ bị ảnh hưởng vụ cháy không đảm bảo an toàn, hỗ trợ kinh phí các trường hợp tử vong và bị thương.

UBND quận 8, Sở Y tế, Sở Xây dựng, Cảnh sát PCCC, Tổng công ty Điện lực, Tổng công ty cấp nước thành phố… cùng các đơn vị liên quan có nhiệm vụ cứu chữa người bị thương, thăm viếng các nạn nhân, đảm bảo an toàn hệ thống điện, nước… để người dân sớm ổn định cuộc sống.

Ngoài ra, Chủ tịch UBND quận 8 còn được giao nhiệm vụ phối hợp với các ngành chức năng bố trí chỗ ở tạm cho các hộ dân bị ảnh hưởng, hỗ trợ kinh phí cho các trường hợp tử vong, bị thương.

Sở Xây dựng và Cảnh sát PCCC sẽ kiểm tra lại toàn bộ quá trình triển khai dự án, từ công tác thẩm định, cấp phép xây dựng, quá trình thi công, nghiệm thu, đến việc quản lý, vận hành và bảo trì, PCCC… căn chung cư.

Chủ công trình cần có giải pháp khắc phục quy chuẩn kỹ thuật để đảm bảo an toàn cho cư dân trong khu vực chung cư Carina Plaza.

Kết quả việc rà soát này sẽ được báo cáo Thường trực Thành ủy, UBND thành phố kèm những nhận định và kiến nghị các giải pháp cụ thể.

Cháy chung cư Carina Plaza, 13 người tử vong

Vụ cháy chung cư Carina: Hệ thống pccc không hoạt động

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.