Sở hữu vẻ ngoài thể thao ấn tượng với hai tông màu đỏ - đen, không gian nội thất phong cách với đường viền đỏ chấm phá cùng những tính năng – công nghệ tiên tiến, Nissan X-Trail Limited Edition 2.0 2WD phiên bản giới hạn được giới thiệu mới đây chắc chắn sẽ đem tới một làn gió mới – một trào lưu mới với trong phân khúc crossover tại Việt Nam.

Vẻ ngoài thể thao, nổi bật

Thiết kế đỏ - đen đầy phong cách giúp X-Trail Limited Edition 2017 gây ấn tượng mạnh mẽ từ cái nhìn đầu tiên. Chiếc xe mang một diện mạo hoàn toàn mới, nổi bật và cuốn hút, qua đó khẳng định cá tính và phong cách của chủ sở hữu. Đây cũng đồng thời là phiên bản X-Trail duy nhất trên toàn cầu sở hữu hai màu sơn đỏ đen kết hợp. Bên cạnh đó, Nissan X-Trail phiên bản giới hạn còn được trang bị thêm đèn sương mù, mang đến tổng thể hiện đại và đầy cá tính.

Sự kết hợp hài hòa giữa lưới tản nhiệt V-motion – thiết kế đặc trưng của Nissan và cụm đèn trước sắc sảo, thon gọn vuốt dài sang hai bên cùng đèn sương mù tinh tế làm tăng thêm nét hiện đại, cá tính của tổng thể chiếc xe. Phiên bản đặc biệt này sở hữu dải đèn LED chạy ban ngày hình Boomerang vừa tạo điểm nhấn phía đầu xe, vừa đảm bảo hiệu quả chiếu sáng – mang lại sự an tâm cho người cầm lái.

Được trang bị mâm xe 17 inch hợp kim nhôm góc cạnh mang đậm phong cách thể thao, X-Trail phiên bản giới hạn tạo nét lôi cuốn ngay cả khi đang di chuyển. Cụm đèn hậu liền khối cùng chi tiết “Premium L” mạ crôm giúp đuôi xe hài hòa với đầu và thân xe, tạo nên tổng thể một chiếc crossover mạnh mẽ, cá tính và nổi bật.

Nội thất tiện nghi – cá tính

Mong muốn mang đến cho khách hàng thêm lựa chọn hấp dẫn và cảm hứng lái mới mẻ , Nissan đã đưa thêm những tinh chỉnh vào X-Trail phiên bản giới hạn thông qua đường viền đỏ chi tiết nội thất. Bước chân vào khoang lái, hành khách chắc chắn cảm nhận được rõ nét sự hiện đại, sang trọng với không gian nội thất được thiết kế phá cách khi kết hợp sắc đen tuyền của khu vực điều kiện trung tâm, cùng đường viền đỏ chấm phá, tinh tế.

Không chỉ thu hút với vẻ diện mạo ấn tượng, X-Trail phiên bản giới hạn còn được trang bị thêm những công nghệ hàng đầu. Camera lùi cho phép người lái quan sát được toàn cảnh phía sau, tăng thêm tính năng an toàn khi lùi và đỗ xe, đặc biệt thuận tiện trong những đoạn đường nhỏ và đông đúc. Cảm biến đóng/mở cửa sau tự động - tính năng lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc cũng được bổ sung tại phiên bản này, cho phép người sử dụng đóng/mở cửa sau không cần chạm tay, mang đến sự thuận tiện tối ưu.

Vận hành mạnh mẽ - ổn định

Công nghệ tiên phong “Hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động” được Nissan nghiên cứu và phát triển giúp người lái tận hưởng được cảm giác lái mượt mà và hoàn toàn tin cậy. Hệ thống kiểm soát lái chủ động (ARC) tự động sinh lực phanh và điều chỉnh mô men xoắn tương ứng với mức độ gồ ghề của mặt đường để giúp xe lướt nhẹ nhàng, êm ái qua những đoạn đường không bằng phẳng. Trong khi đó, Hệ thống kiểm soát phanh động cơ chủ động (AEB) tự động điều chỉnh mức độ phanh động cơ hỗ trợ người lái khi giảm tốc để vào cua hoặc chuẩn bị dừng xe. Đây là hai tính năng lần đầu tiên được trang bị trên thế giới. Bên cạnh đó, Hệ thống kiểm soát vào cua chủ động (ATC) – tính năng lần đầu tiên được trang bị trên xe Nissan – tác động lực phanh độc lập trên từng bánh xe, từ đó giúp người lái và chiếc xe đạt được quỹ đạo tối ưu trong từng khúc cua.

Thấu hiểu an toàn là yếu tố hàng đầu của một chiếc xe, Nissan X-Trail phiên bản giới hạn được xây dựng và phát triển dựa trên nền tảng triết lý “Lá chắn an toàn” – tích hợp hàng loạt các biện pháp an toàn tối ưu khác nhau giúp người lái – hành khách giảm thiểu mức độ rủi ro trong điều kiện xấu như đường trơn trượt, đồng thời tăng cường khả năng bảo vệ xảy ra va chạm: 04 túi khí, Hệ thống kiểm soát cân bằng chủ động (VDC), Hệ thống kiểm soát độ bám đường (TCS); Hệ thống phanh chủ động hạn chế trượt bánh (ABLS); Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS); Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD) và Hệ thống hỗ trợ lực phanh (BA).

Mang một diện mạo hoàn toàn mới mẻ và bắt mắt, nhiều tiện nghi hiện đại cùng khả năng vận hành ổn định, X-Trail phiên bản giới hạn 2017 hứa hẹn sẽ tạo nhiều trải nghiệm thú vị dành cho những người yêu xe tại Việt Nam. Nissan X-Trail phiên bản giới hạn hai gam màu đỏ - đen được giới thiệu với mức bán lẻ đề xuất là 933 triệu đồng (đã bao gồm 10% VAT).

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Vài điều có thể bạn chưa biết về Nissan X-Trai

    Vài điều có thể bạn chưa biết về Nissan X-Trai

    17/05/2018 8:58 AM

    Nissan X-Trai, chiếc crossover sở hữu nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất trong phân khúc Crossover 5+2, tiêu biểu như trang bị hệ thống 4 camera góc rộng, hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động cùng nhiều tính năng hiện đại khác. Cùng tham khảo Infographic dưới đây để hiểu rõ hơn về một phương tiện di chuyển có thể trở thành người bạn đường đáng tin cậy và mang lại trải nghiệm.

  • Nissan X-Trail cùng bạn lái trọn yêu thương

    Nissan X-Trail cùng bạn lái trọn yêu thương

    17/04/2018 3:08 PM

    Khi những lo toan, bộn bề của nhịp sống hiện đại gần như chiếm hết quỹ thời gian của mỗi người thì việc các thành viên trong gia đình cùng sum vầy, đoàn tụ và dành cho nhau những giây phút thư giãn trong những ngày cuối tuần là điều hạnh phúc nhất.

  • Nissan X-Trail và Sunny áp dụng giá mới hấp dẫn, giảm hơn 120 triệu đồng

    Nissan X-Trail và Sunny áp dụng giá mới hấp dẫn, giảm hơn 120 triệu đồng

    06/12/2017 2:29 PM

    Công ty TNHH TCIE Việt Nam (TCIEV - Nhà máy lắp ráp Nissan tại Việt Nam) vừa công bố giá bán lẻ đề xuất mới năm 2018 cho hai mẫu xe lắp ráp trong nước X-Trail và Sunny.

  • Tận hưởng cuối tuần trọn vẹn cùng X-Trail Premium L

    Tận hưởng cuối tuần trọn vẹn cùng X-Trail Premium L

    16/10/2017 9:09 AM

    Sau những bề bộn của công việc, áp lực thường nhật thì cuối tuần là dịp để mọi thành viên trong gia đình dành thời gian cho nhau và nạp đầy năng lượng cho một tuần mới. Với người bạn đồng hành – chiếc crossover cao cấp X-Trail Premium L, chuyến dã ngoại cùng cả gia đình chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị đáng nhớ.

  • Ngày hội gia đình X-Trail – hành trình của cảm xúc

    Ngày hội gia đình X-Trail – hành trình của cảm xúc

    09/10/2017 9:05 AM

    Hai ngày rong ruổi cùng Nissan X-Trail trên mọi cung đường trong Ngày hội gia đình X-Trail (X-Trail family day) đã mang lại cho những người tham dự rất nhiều cảm xúc. Chuyến đi không chỉ là hành trình trải nghiệm xe hay một chuyến du lịch đến bãi biển đẹp của Việt Nam mà là một “ngày hội” giúp gắn kết và nuôi dưỡng tình cảm giữa các thành viên trong gia đình.

  • Ấn tượng với mức tiêu thụ nhiên liệu của Nissan X-Trail

    Ấn tượng với mức tiêu thụ nhiên liệu của Nissan X-Trail

    25/09/2017 2:01 PM

    Trải qua quãng đường hơn 103 km từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Bà Rịa - Vũng Tàu trong ngày hội gia đình X-Trail, mẫu crossover ưu việt Nissan X-Trail đã đạt được mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu: 3.06 lít với X-Trail 2.0 SL và 5.04 lít đối với xe X-Trail 2.5 SV.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.