CafeLand - Sáng ngày 3/7, chiếc GLK của Mercedes-Benz đã chính thức khởi hành chuyến chinh phục Tây Tạng và trại nền Everest (Everest Base Camp) kéo dài 35 ngày và chiếc Mercedes–Benz GLK300 4MATIC vinh dự là xe dẫn đoàn.

GLK 300 4MATIC là SUV có khả năng off-road tốt nhất trong dòng sản phẩm của đại gia đình Mercedes-Benz tại Việt Nam.

Nhằm bảo đảm chiến mã GLK 300 4MATIC có thể chinh phục mọi địa hình trong suốt chuyến hành trình dài 15.000km từ TP.HCM đến Everest Base Camp, chiếc xe đã được nâng cấp với các thiết bị chuyên dụng dành cho offroad.

Chiếc GLK300 4MATIC sau được được nâng cấp có ngoại hình hầm hố và cá tính hơn hẳn. Động cơ V6 nguyên bản của chiếc GLK300 4MATIC vẫn được giữ nguyên bởi công suất 231 mã lực và momen xoắn cực đại 300Nm. Ở phía trước, xe được trang bị một cản trước cỡ lớn, nhằm bảo vệ mũi xe và lưới tản nhiệt trước những địa hình hiểm trở. Dàn đèn sương mù cũng được trang bị ở mũi xe nhằm bảo đảm tầm nhìn. Đặc biệt, mũi xe được trang bị logo LED phát quang.

Ở phía sau, chiếc GLK300 4MATIC được trang bị một cản sau làm bằng thép. Chiếc cản này được bắt trực tiếp vào khung xe, giúp tạo ra sự vững chắc tuyệt đối trong trường hợp có va chạm. Hệ thống bảo vệ gầm trên xe nguyên bản được thay thế bằng một tấm thép thửa riêng với độ dày 5mm, nằm ngay phía trước của xe, giúp bảo vệ khoang máy và hộp số với các bề mặt địa hình mấp mô. Xe được trang bị 20 cụm đèn LED được bố trí ở 4 hướng, giúp người lái dễ dàng quan sát xung quanh xe trong các địa hình hay tình huống nguy hiểm. Hệ thống đèn LED này cũng cung cấp thêm ánh sáng khi thay vỏ xe hay khắc phục sự cố vào ban đêm.

Sau cùng, “bộ vó” của chiến mã off-road này được nâng cấp với vỏ địa hình Cooper Discoverer và mâm hợp kim nhôm 17inch được sơn đen bóng. Hệ thống treo của chiếc xe cũng được nâng cấp với các loại vòng đệm 30mm. Khoảng sáng gầm xe của xe cũng được nâng lên 45mm, giúp chiếc xe dễ dàng vượt qua các địa hình “khó chịu”.

Gia Bảo
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Việt Nam là thị trường tăng trưởng nhanh nhất châu Á của Mercedes-Benz

    Việt Nam là thị trường tăng trưởng nhanh nhất châu Á của Mercedes-Benz

    20/01/2014 3:05 PM

    CafeLand - Năm 2013, Mercedes-Benz có mức doanh số bán hàng đạt kỷ lục 1.461.680 chiếc. Đây là năm thứ 3 liên tiếp hãng xe này lập lỷ lục về doanh số.

  • Mercedes-Benz GLK: Anh cả trong việc chinh phục địa hình

    Mercedes-Benz GLK: Anh cả trong việc chinh phục địa hình

    06/08/2013 9:26 AM

    CafeLand - Trưa ngày 4/6 đoàn xe Caravan chinh phục Tây Tạng và Everest Base Camp đã vượt qua 13.000 km về đến TP.HCM về sớm hơn 3 ngày so với dự kiến.

  • Mercedes-Benz E-Class bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

    Mercedes-Benz E-Class bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

    18/07/2013 3:56 PM

    CafeLand - Nhằm hướng đến những doanh nhân thành đạt, có hoài bão và đặc biệt là có gu thẩm mỹ tinh tế, Mercedes-Benz E-Class đã tung ra nhiều phiên bản mới để các doanh nhân thành đạt lựa chọn.

  • Mercedes-Benz tung “hàng độc” chinh phục Tây Tạng và Everest

    Mercedes-Benz tung “hàng độc” chinh phục Tây Tạng và Everest

    03/07/2013 5:21 PM

    CafeLand - Sáng ngày 3/7, chiếc GLK của Mercedes-Benz đã chính thức khởi hành chuyến chinh phục Tây Tạng và trại nền Everest (Everest Base Camp) kéo dài 35 ngày và chiếc Mercedes–Benz GLK300 4MATIC vinh dự là xe dẫn đoàn.

  • Rất vui khi nghe "Nhất Mẹc" phổ biến ở Việt Nam!

    Rất vui khi nghe "Nhất Mẹc" phổ biến ở Việt Nam!

    21/06/2013 7:45 AM

    Chỉ sau một năm ở Việt Nam, Michael Behrens, Tổng giám đốc Công ty Mercedes-Benz Việt Nam, đã khiến nhiều người thích thú vì sự thay đổi của ông. Sự lạnh lùng, khó gần thường thấy ở người Đức được thay bằng vẻ hoạt náo, gần gũi; tính thận trọng thay bằng sự quyết liệt khi ông tuyên bố sẽ ra mắt "kỷ lục" tám mẫu xe mới trong năm nay. Michael Behrens bảo ông đã điều chỉnh bản thân để hòa hợp với cuộc sống ở Việt Nam.

  • Mercedes-Benz A-Class: Song hành cùng doanh nhân trẻ

    Mercedes-Benz A-Class: Song hành cùng doanh nhân trẻ

    07/06/2013 11:35 AM

    CafeLand - Các doanh nhân trẻ luôn cháy hết mình trong cuộc sống trong công việc và trong giải trí. Đặc biệt họ rất cần một chiếc xe như một người bạn đồng hành nhằm khẳng định phong cách và thể sự thành công của họ. Nhưng để tìm được một chiếc xe có thể thỏa mãn được cá tính không theo lối mòn là việc không hề dễ dàng.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.