CafeLand - Các doanh nhân trẻ luôn cháy hết mình trong cuộc sống trong công việc và trong giải trí. Đặc biệt họ rất cần một chiếc xe như một người bạn đồng hành nhằm khẳng định phong cách và thể sự thành công của họ. Nhưng để tìm được một chiếc xe có thể thỏa mãn được cá tính không theo lối mòn là việc không hề dễ dàng.

Hiểu được những đam mê này của các doanh nhân Mercedes-Benz đã chính thức đưa chiếc xe cỡ nhỏ hạng sang A-Class có mặt tại thị trường Việt Nam vào ngày 6/6. Đây là mẫu xe mới dành cho các doanh nhân trẻ, năng động 8x, thậm chí 9x nhằm tôn vinh lên sự thành công, bản lĩnh của các doanh nhân.

Mercedes-Benz A-Class về Việt Nam với 2 phiên bản A200 và A250 Sport AMG với giá bán lần lượt là 1,264 tỉ và 1,623 tỉ đồng. Mercedes-Benz Việt Nam sẽ chính thức ra mắt dòng xe này tại sự kiện dành cho giới trẻ vào ngày 15/6 tới đây.

Nhìn bề ngoài, thân xe A-Class gồm nhiều đường viền kéo dài và thoải xuống hốc bánh sau, cùng với đường viền từ hốc bánh trước vút cong lên đèn hậu. Những khoảng lồi lõm liên tục này tạo nên hiệu quả ánh sáng, đặc biệt là ở hai bên sườn xe, đây chính là một trong những điểm làm nên sự khác biệt của A-Class.

Phần hông xe được tạo hình một cách khỏe khoắn, tươi mới rất phù hợp với đối tượng Mercedes hướng đến là các khách hàng trẻ tuổi hứa hẹn tạo nên cơn sốt với giới trẻ thành đạt muốn thể hiện đẳng cấp tại Việt Nam.

Ghế ngồi của chiếc A-Class được thiết kế theo phong cách xe đua ôm sát bọc da ARTICO, vô lăng thể thao sắc sảo, màn hình LCD trung tâm kiểu dáng tablet, xe A-Class mang đến cảm giác tươi mới và hiện đại, đặc biệt với những tín đồ công nghệ.

Các khe lạnh hình tròn mạ crôm với các thanh khuếch tán hình chữ X chấm dứt sự đơn điệu của hốc gió truyền thống. Bảng táp lô với các đường vân carbon 3D mang đến nét cá tính cho không gian nội thất, tạo ra sự tương phản thú vị với sự bóng bẩy của crôm và hợp kim nhôm trên tay lái hay bảng điều khiển trung tâm. Nắp capô nhô được thiết kế cao giúp cho viền cửa có thể nới rộng chu vi, cho phép 4 người ngồi thoải mái. Khi ghế sau gập lại, dung tích chứa hành lý có thể lên đến hơn 1.000 lít.

Cả hai phiên bản A-Class tại Việt Nam đều được trang bị động cơ 4 xylanh tăng áp M270, dung tích 1,6 lít và 2,0 lít phun nhiên liệu trực tiếp cho công suất lần lượt là 156 mã lực và 211 mã lực. Đi kèm là hộp số ly hợp kép 7G-DCT, sử dụng một ly hợp điều kiển các cấp số lẻ và một ly hợp điều khiển các cấp số chẵn.

Mercedes cho biết phiên bản A200 có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 5,4 lít/100km, trong khi đó, bản thể thao A250 Sport AMG với khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong vòng 6,6 giây có mức tiêu hao 6,4 lít/100km.

Nếu như bản A200 vẫn giữ nguyên lưới tản nhiệt thanh lịch với 2 thanh ngang mạ crôm thì phiên bản A250 Sport AMG lại sở hữu lưới tản nhiệt kim cương, mang đến hình ảnh của một dải ngân hà lấp lánh – trong đó ngôi sao Mercedes-Benz sáng nổi bật.

Được phân hạng là dòng xe cỡ nhỏ hạng sang, A-Class được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại như: Chức năng hỗ trợ đỗ xe, hệ thống phanh điện tử, chức năng kiểm soát tốc độ Cruise control với SPEEDTRONIC, cho phép điều chỉnh tốc độ tối đa mong muốn, hệ thống ECO Start/Stop…Riêng phiên bản A250 Sport AMG được trang bị thêm camera lùi thông minh hiển thị vạch hướng dẫn ở phía sau, giúp người lái dễ dàng ước lượng khoảng cách trong những không gian chật hẹp.

Mercedes-Benz A-Class có rất nhiều màu sắc để lựa chọn như: đỏ Jupiter, trắng Cirrus, đen Night, xanh South Sea, đen Cosmos, bạc Polar, xám Mountain, xám Monolith, be Canyon…

Gia Bảo
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Mercedes-Benz A-Class: Song hành cùng doanh nhân trẻ

    Mercedes-Benz A-Class: Song hành cùng doanh nhân trẻ

    07/06/2013 11:35 AM

    CafeLand - Các doanh nhân trẻ luôn cháy hết mình trong cuộc sống trong công việc và trong giải trí. Đặc biệt họ rất cần một chiếc xe như một người bạn đồng hành nhằm khẳng định phong cách và thể sự thành công của họ. Nhưng để tìm được một chiếc xe có thể thỏa mãn được cá tính không theo lối mòn là việc không hề dễ dàng.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.