Đã đến lúc lên ý tưởng cho những món quà vào dịp Giáng sinh. Khi gửi tặng những người thân yêu sống tại nước ngoài, bạn sẽ đắn đo nhiều hơn khi lựa chọn một món quà.

Giảm căng thẳng với ý tưởng tặng quà Giáng sinh

Kèm với việc lo lắng rằng họ có thích món quà của mình hay không, bạn cũng cần xem xét các hạn chế về chính sách vận chuyển của từng quốc gia, mức độ dễ vỡ và trọng lượng của món quà. Điều này sẽ hạn chế đáng kể sự lựa chọn của bạn!

Thay vì tự tăng áp lực về quà tặng Giáng sinh, tại sao bạn không gửi tiền thay vì quà tặng? Sau đây là một vài lý do vì sao nên lựa chọn chuyển tiền quốc tế cho danh sách việc cần làm mùa Giáng sinh.

Tránh gửi quà đúng hạn cuối lễ Giáng sinh

Hệ thống bưu điện có thể bị quá tải hoặc nhầm lẫn vào dịp Giáng sinh. Áp lực tăng cao về mặt dịch vụ có thể làm chậm thời gian giao hàng và đẩy giá thành vận chuyển tăng. Vào hạn cuối gửi quà Giáng sinh cũng khiến bạn có ít thời gian để lên kế hoạch và gửi quà tặng của mình.

Chuyển khoản mất 48 giờ

Chuyển tiền quốc tế đã đơn giản hơn và có thể thực hiện 24/7 trên mọi thiết bị di động và sẽ đảm bảo số tiền của bạn được chuyển thành công trong ngày hoặc trong vòng 48h sau khi gửi lệnh tùy vào loại hình dịch vụ.

Ít gây thất vọng

Mặc dù thật tuyệt vời khi gói một món quà để gửi tới những người thân yêu, nhưng sự tuyệt vời đó sẽ sớm chạm đáy thất vọng nếu như món quà bị thất lạc. Việc gửi các hiện vật có giá trị qua hệ thống bưu chính quốc tế là rủi ro, chưa kể đến khả năng nó sẽ được chuyển tới quá muộn so với ngày mong muốn.

Luôn đến nơi an toàn

Chuyển tiền quốc tế với mạng lưới lưu hành sẽ làm bạn yêu tâm rằng một phần đóng góp cho Giáng sinh của mình sẽ được gửi đến một cách an toàn và kịp thời. Bạn có thể sử dụng các công cụ miễn phí trong tài khoản trực tuyến để tự động gửi các khoản thanh toán và năm được tỷ giá ngoại tệ tốt nhất.

Tiền mặt thường là quà tặng thích hợp

Dành thời gian để chọn và bọc một món quà có ý nghĩa là một phần làm cho Giáng sinh trở nên đặc biệt, nhưng 81% thanh thiếu niên không đồng ý với ý kiến trên. Một nghiên cứu của SunLife vào năm 2017 cho thấy họ thích được tặng tiền mặt vào Giáng sinh hơn.

Vậy, thay vì trả phí cho dịch vụ chuyển phát và hi vọng món quà đến được an toàn, kịp thời, hãy dành vài phút để thực hiện lệnh chuyển tiền quốc tế và để người thân yêu tự lựa chọn món quà tuyệt vời đối với họ.

Huyền Nguyễn (Nhà Đầu tư)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.