David Backham - chàng cầu thủ với tầm vóc vượt ngoài khuôn khổ bóng đá tiếp tục tỏ ra là một nhân vật đại tài trong khâu làm hình ảnh.

David Beckham lịch lãm trong hình dáng một ông bầu - Ảnh: Los Angeles Times

Người hâm mộ bóng đá thế hệ 7x, 8x và đầu 9x vẫn không phai mờ hình ảnh David Beckham - chàng cầu thủ đẹp trai từng là biểu tượng của Manchester United trước khi là ngôi sao trong đội hình "Dải ngân hà” của Real Madrid những năm 1990, 2000. Hiện nay, ở tuổi 43, Beckham vẫn tiếp tục khuấy đảo các trang báo thể thao trong vai trò một ông bầu.

Tuần trước, Beckham ra mắt câu lạc bộ anh sở hữu, đặt tên là Club Internacional de Fútbol Miami, gọi tắt là Inter Miami. Và cũng như những gì diễn ra suốt thời gian còn thi đấu, khi Beckham xuất hiện cùng cái gì đó thì lập tức nó trở thành tâm điểm chú ý.

Chàng cầu thủ với tầm vóc vượt ngoài khuôn khổ bóng đá tiếp tục tỏ ra là một nhân vật đại tài trong khâu làm hình ảnh.

Bất chấp dự kiến Inter Miami chỉ bắt đầu tranh tài vào năm 2020, lúc này đã có tin đồn chuyển nhượng liên quan tới đội bóng này. Beckham biết cách khiến dư luận sôi sục khi bắn tín hiệu chiêu mộ Cristiano Ronaldo - ngôi sao số 1 thế giới về tài năng và thương hiệu bên cạnh Lionel Messi.

Giới hâm mộ nghiêm túc nói về phi vụ này, vì thực tế Ronaldo dù mới chuyển sang Juventus với giá 100 triệu bảng, lúc này đã 32 tuổi.

Vào thời điểm 2020, Ronaldo sẽ ở độ tuổi 35, hoàn toàn phù hợp để đến Mỹ "dưỡng già” và nằm trong bộ sưu tập ngôi sao của Becks.

Việc Beckham rào đón các siêu sao thế giới ngay từ thời điểm này có vẻ rất hợp lý. Khoan nhắc tới những "ông già tương lai" như Ronaldo hay Rooney, kể cả cầu thủ ngôi sao đương thời như Antoine Griezmann - nhà vô địch World Cup 2018, cũng tỏ ra phấn khích với viễn cảnh gia nhập dàn danh thủ của Beckham.

Anh nói với tờ LEquipe: "Nếu Beckham muốn tôi đến câu lạc bộ này, tôi sẽ đến. Tôi muốn kết thúc sự nghiệp tại Mỹ. Tôi chưa biết sẽ tới Miami hay Los Angeles. Cả hai đều là những thành phố tuyệt vời".

Trong vài năm qua, nhiều ngôi sao bóng đá châu Âu đến Mỹ đá bóng trong độ tuổi xế chiều tiếp tục được duy trì. Không phải người đầu tiên, nhưng chính Beckham năm 2007 là một cột mốc cho Giải Nhà nghề Mỹ (MLS) khi anh đến L.A Galaxy từ Real Madrid.

Thời gian tới, ông bầu Beckham có vẻ sẽ tiếp tục xây chắc hình ảnh như một trong những người thay đổi bộ mặt của bóng đá Mỹ - môn thể thao vốn bị xem nhẹ so với bóng bầu dục, bóng rổ, hay tennis.

Thái Bảo (DNSG)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.