Yahoo vừa chính thức công bố biểu tượng (logo) mới của công ty vào hôm nay (5/9).

Trong một bài blog, Kathy Savitt – Giám đốc tiếp thị Yahoo – cho biết, logo mới sẽ xuất hiện ở mọi tài sản trên toàn cầu của Yahoo. Đây là lần đầu tiên công ty Internet “đại tu” logo từ năm 1985.

Theo Savitt, logo mới thể hiện đúng gốc rễ của Yahoo, song vẫn toát lên được sự tiến hóa của các sản phẩm. Điểm khác biệt đáng chú ý nhất giữa logo cũ và mới là phông chữ mảnh hơn và không có chân (sans serif).

Tổng Giám đốc Yahoo Marissa Mayer cũng đi vào chi tiết về quyết định lựa chọn logo mới: “chúng tôi cần một logo phản ánh Yahoo – luôn thay đổi nhưng tinh vi. Hiện đại và tươi mới song vẫn cúi đầu trước lịch sử. Mang tính cá nhân, cảm động của loài người. Tự hào".  

Theo Mayer, không có đường thẳng trong logo mới bởi, “những đường thẳng không xuất hiện trong hình dáng con người và rất hiếm có trong tự nhiên, vì thế tính người trong logo là tất cả, những đường và phom đều có ít nhất một đường cong”.

Logo cũ của Yahoo

Logo mới do các nhà thiết kế sản phẩm của Yahoo thiết kế độc quyền. Để làm cho người hâm mộ phải chờ đợi, hôm 7/8, công ty tuyên bố trong 30 ngày tiếp theo, mỗi ngày đều thay một logo mới.

 
Du Lam (ICT News)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Google +
Xem Thêm >>
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: banbientap@cafeland.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: Yahoo, logo

Ý kiến của bạn

Thông tin thị trường bất động sản cập nhật liên tục, cung cấp đầy đủ thị trường mua bán nhà đất, mua bán bất động sản hàng đầu Việt Nam.