Tỷ phú Warren Buffett cho biết, vụ tấn công ở Paris không làm ảnh hưởng đến quyết định đầu tư của ông, theo CNBC.
Tỷ phú Warren Buffett.
"Tôi không bán bất kỳ cổ phiếu nào vì các cuộc tấn công ở Paris, không gì cả", Buffett nói trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại với CNBC.
Khi được hỏi liệu cuộc tấn công này có làm cản trở những gì nhiều người mong đợi về việc tăng lãi suất của Cục Dự trữ liên bang trong tháng tới, tỷ phú này nói: "Chúng tôi không bao giờ làm bất cứ điều gì phụ thuộc vào những điều chúng tôi nghĩ FED hoặc thị trường sẽ làm trong 6 tháng tới”.
Trong lần trả lời phỏng vấn của CNBC vào tháng 9, tỷ phú Buffett cho hay ông đã mua cổ phiếu của IBM nhưng không nói rõ mua bao nhiêu. 6 tháng qua, cổ phiếu của hãng này đã giảm gần 24% khi kết thúc phiên giao dịch ngày thứ 6.
Các điểm nổi bật khác từ bản báo cáo 13F do Tập đoàn Berkshire Hathaway ​Buffett làm chủ mới công bố cổ phiếu của Berkshire ở Wal-Mart giảm 7%, và ở Goldman Sachs giảm 13%.
Warren Buffett nói với CNBC ông đã bán số cổ phiếu đó để chi trả cho các thỏa thuận với nhà sản xuất linh kiện máy bay và thiết bị phục vụ ngành năng lượng Precision Castparts.
Berkshire Hathaway đã đồng ý mua Precision Carparts với 32 tỷ USD tiền mặt vào tháng 8.
Zing
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.