Giám đốc tài chính của Unity Technologies - công cụ phần mềm được sử dụng để tạo trò chơi và các ứng dụng công nghệ tương tác thực tế - đã nghỉ việc tại công ty, theo nguồn tin từ Business Insider.

Unity không đưa ra lý do cho sự "ra đi" của ông, nhưng trong tháng Sáu một email gửi cho các nhân viên công ty đã thông báo việc đó, giám đốc điều hành công ty John Riccitiello nói rằng đây là lựa chọn "thân thiện và tương hỗ”. "Tôi muốn chân thành cảm ơn Mike vì đã có nhiều đóng góp cho Unity.

Tôi chắc chắn sẽ nhớ ông", Riccitiello viết trong email.Trang LinkedIn của Mike Foley, vẫn cho thấy ông là giám đốc tài chính của Unity. Người công bố thông tin về Mike Foley tại LinkedInUnity là Amanda Taggart đã xác nhận việc từ chức của Foley và lá thư của Riccitiello.

"Chúng tôi đang tích cực tìm kiếm sự thay thế cho vị trí CFO và đã có một số ứng cử viên tuyệt vời" cô nói trong một email. Foley nghỉ việc ngay sau khi công ty âm thầm huy động được 145 triệu đô la trong quỹ tài trợ mới.

Khoản tài trợ mà công ty chốt vào tháng 6, theo Crunchbase, là một phần trong series D của công ty bắt đầu được gây dựng trong năm ngoái. Ban đầu nó đã quyên góp 250 triệu đô la như một phần của chu kỳ vào tháng 5 năm 2017, theo Crunchbase.

Trong toàn thể Unity, công cụ sử dụng để tạo ra trò chơi phổ biến "Pokémon Go" đã huy động được khoảng 601.5 triệu đô la. Trong một cuộc phỏng vấn trong tuần này với Business Insider, Riccitiello từ chối cho biết liệu công ty có sinh lợi hay dự kiến tăng thêm tiền trong thị trường tư nhân trên số tiền mà nó đã huy động trong tháng Sáu hay không. Ông cũng từ chối đưa ra bất kỳ thời gian nào cho một khả năng phát hành cổ phiếu ra công chúng.

"Chúng tôi đang xem xét cho các câu hỏi liên quan đến IPO, nhưng giả sử có thực hiện chúng tôi sẽ không đưa ra trước một khung thời gian cụ thể cho nó", ông nói.

Cự Giải (Nhà Đầu tư)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Kinh nghiệm để trở thành CFO trẻ nhất tại P&G Việt Nam

    Kinh nghiệm để trở thành CFO trẻ nhất tại P&G Việt Nam

    01/04/2021 10:59 AM

    Trở thành giám đốc tài chính (CFO) của một tập đoàn nước ngoài là giấc mơ của nhiều bạn trẻ và hành trình trình trở thành CFO trẻ nhất của Công ty P&G Việt Nam của Lưu Anh Tuấn là bài học cho các bạn trẻ bước vào con đường khởi nghiệp.

  • Vừa huy động được 145 triệu đô la, Công ty khởi nghiệp này đã mất ngay CFO của mình

    Vừa huy động được 145 triệu đô la, Công ty khởi nghiệp này đã mất ngay CFO của mình

    20/09/2018 4:58 PM

    Giám đốc tài chính của Unity Technologies - công cụ phần mềm được sử dụng để tạo trò chơi và các ứng dụng công nghệ tương tác thực tế - đã nghỉ việc tại công ty, theo nguồn tin từ Business Insider.

  • Một câu nói từ CFO Facebook đã “thổi bay” hàng tỷ USD của Mark Zuckerberg

    Một câu nói từ CFO Facebook đã “thổi bay” hàng tỷ USD của Mark Zuckerberg

    04/11/2016 1:36 PM

    Khối tài sản 54,3 tỷ USD của CEO Facebook Mark Zuckerberg đã sụt giảm hàng tỷ USD trong hai phiên giao dịch gần đây sau khi Giám đốc tài chính Facebook Dave Wehner cho biết doanh thu quảng cáo của Facebook đã gần chạm đỉnh, trong khi công ty sẽ phải chi nhiều hơn trong năm 2017.

  • Vai trò nào cho CFO?

    Vai trò nào cho CFO?

    07/04/2016 3:00 PM

    Vị trí giám đốc tài chính (CFO) bắt đầu xuất hiện cùng với sự phát triển của TTCK với các chức năng như xây dựng chiến lược tài chính liên quan đến cổ phần, nguồn vốn, thuế; quan hệ với ngân hàng (NH), NĐT… Nhưng nhiều năm qua, vai trò của CFO vẫn chưa được nhìn nhận đúng mức.

  • CFO Evernote: Startup cần sẵn sàng để thay đổi

    CFO Evernote: Startup cần sẵn sàng để thay đổi

    02/11/2015 2:03 PM

    Jeff Shotts tân Giám đốc tài chính (CFO) của ứng dụng ghi chú Evernote cho biết startup này đang đứng trước bước ngoặt quan trọng: Từ ứng dụng của người tiêu dùng trở thành dịch vụ thuê bao dành cho các chuyên gia.

  • Môi trường mới cần CFO mới

    Môi trường mới cần CFO mới

    25/07/2015 8:14 AM

    Môi trường kinh doanh ngày càng thay đổi, đòi hỏi các giám đốc tài chính (CFO) dành thời gian cho hoạt động bên ngoài (frontoffice) nhiều hơn thay vì chỉ chuyên lo công việc hậu trường (backoffice) như trước đây, theo ông Peter Cheng – CFO Microsoft Việt Nam.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.