Ngày 12/5/2016, Tập đoàn Vingroup công bố chương trình “Đồng hành, hỗ trợ và thúc đẩy sản xuất nội địa” nhằm chung tay cùng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam thúc đẩy sản xuất trong nước, tạo nguồn thực phẩm sạch và hàng tiêu dùng đảm bảo chất lượng cho cộng đồng.
Theo đó, Tập đoàn sẽ huy động tối đa các nguồn lực để thực hiện 3 gói giải pháp:
Hỗ trợ đẩy mạnh tiêu thụ hàng Việt Nam qua hệ thống bán lẻ hiện đại
Vingroup sẽ xây dựng chính sách chiết khấu thương mại với nhiều ưu đãi cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam tiêu thụ hàng qua hệ thống bán lẻ của Tập đoàn.
Riêng các mặt hàng thực phẩm tươi sống, Vingroup cam kết phân phối các sản phẩm sạch, an toàn được công nhận qua hệ thống kiểm định chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ với mức giá bằng đúng giá bán của nhà cung cấp trong vòng 1 năm.
Với mạng lưới gồm hơn 50 TTTM Vincom, 800 Siêu thị VinMart và cửa hàng tiện lợi VinMart+, tài khoản thương mại điện tử Adayroi,…của Vingroup sẽ là cầu nối để hàng Việt Nam chất lượng cao đến được với người tiêu dùng.
Thúc đẩy sản xuất và tiêu dùng hàng nội địa
Vingroup đang xúc tiến phối hợp với các Hiệp hội ngành hàng, các cơ quan ban ngành nghiên cứu triển khai các giải pháp hỗ trợ, xác lập mặt bằng chất lượng một cách bài bản cho doanh nghiệp Việt nhằm tạo dựng lòng tin, đảm bảo sự cạnh tranh bền vững cho hàng Việt tại thị trường trong nước, hướng tới mục tiêu đưa thương hiệu Việt ra thị trường quốc tế.
Vingroup cũng sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ có nhu cầu thông qua việc tham gia góp vốn hoặc tư vấn về công nghệ, quản trị, kiểm soát chất lượng, marketing, tiêu thụ sản phẩm…để đầu tư mở rộng sản xuất, nâng cấp chất lượng, tối ưu hóa năng lực cạnh tranh trước hàng ngoại nhập.
Trực tiếp tham gia sản xuất trong một số ngành hàng tiêu dùng
Để chủ động chung tay đáp ứng nhu cầu hàng Việt chất lượng cao cho thị trường, Vingroup sẽ tham gia vào lĩnh vực sản xuất hàng tiêu dùng ở các mũi nhọn: sản xuất thực phẩm, đồ uống và sản phẩm gia dụng, nội thất.
PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.