Ngày 1/8, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam (Vietinbank) đã công bố quyết định bổ nhiệm hai phó tổng giám đốc mới.

Hai Phó Tổng giám đốc mới của VietinBank.

Theo đó, ông Phạm Huy Thông và ông Nguyễn Đức Thành được Hội đồng Quản trị VietinBank bổ nhiệm chức vụ Phó tổng giám đốc VietinBank.

Trước khi bổ nhiệm, ông Phạm Huy Thông là Giám đốc VietinBank - Chi nhánh thành phố Hà Nội và ông Nguyễn Đức Thành là Trưởng phòng Định chế Tài chính trụ sở chính VietinBank.

Quyết định bổ nhiệm của hai tân phó tổng giám đốc Vietinbank có hiệu lực từ ngày 1/8/2012 và có thời hạn là 5 năm.

Theo VnEconomy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Hai sếp ngân hàng tham gia vào Hội đồng quản trị Cảng Sài Gòn

    Hai sếp ngân hàng tham gia vào Hội đồng quản trị Cảng Sài Gòn

    29/09/2015 8:09 AM

    Bà Bùi Như Ý - Phó tổng giám đốc VietinBank và bà Lê Thu Thủy - Phó chủ tịch SeABank chính thức là thành viên Hội đồng quản trị Cảng Sài Gòn.

  • Đình chỉ tiếp sếp DongA Bank, người VietinBank, BIDV vào lãnh đạo

    Đình chỉ tiếp sếp DongA Bank, người VietinBank, BIDV vào lãnh đạo

    13/09/2015 9:46 AM

    Ngân hàng Nhà nước vừa tiếp tục có thêm quyết định đình chỉ một lãnh đạo của Ngân hàng Đông Á (DongA Bank), chỉ định nhân sự mới từ Ngân hàng Công thương (VietinBank) và Ngân hàng Đầu tư và Phát triển (BIDV).

  • Ông Nguyễn Văn Thắng - vị “thuyền trưởng” của định chế tài chính hàng đầu

    Ông Nguyễn Văn Thắng - vị “thuyền trưởng” của định chế tài chính hàng đầu

    29/07/2015 3:28 PM

    Đối mặt với khó khăn chung của nền kinh tế, NHTMCP Công Thương VN (VietinBank) không chỉ vượt khó thành công mà còn tăng trưởng mạnh ngay cả trong giai đoạn khó khăn nhất để luôn duy trì vị thế số 1 trong hệ thống Ngân hàng Việt Nam hiện nay. “Chèo lái” con thuyền ấy là một Chủ tịch HĐQT - người duy nhất thuộc thế hệ 7x của hệ thống NHTM nhà nước.

  • 3 ngân hàng Việt Nam vào danh sách công ty lớn nhất thế giới

    3 ngân hàng Việt Nam vào danh sách công ty lớn nhất thế giới

    07/05/2015 1:35 PM

    Vietinbank, BIDV và Vietcombank là 3 đại diện Việt Nam có tên trong danh sách 2.000 công ty niêm yết lớn nhất thế giới năm nay.

  • Công bố kết luận thanh tra tại VietinBank

    Công bố kết luận thanh tra tại VietinBank

    22/04/2015 1:27 PM

    Ngày 21.4, Thanh tra Chính phủ (TTCP) đã công bố Thông báo kết luận thanh tra số 980/TB - TTCP Việc chấp hành chính sách, pháp luật tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (VietinBank) do Phó Tổng thanh tra Chính Phủ Ngô Văn Khánh ký ngày 20.4. Tại kết luận này, TTCP đã chuyển 6 vụ việc có dấu hiệu cấu thành tội phạm tại VietinBank cho cơ quan điều tra.

  • Huỳnh Thị Huyền Như bị tuyên án chung thân

    Huỳnh Thị Huyền Như bị tuyên án chung thân

    09/01/2015 9:54 AM

    Ngày 7/1, HĐXX Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã đọc bản tuyên án đối với Huỳnh Thị Huyền Như và các đồng phạm trong vụ án "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.