Tối 5/7, tại khách sạn Conrad thuộc Khu Hành chính đặc biệt Hong Kong (Trung Quốc), Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã vinh dự được trao giải thưởng “Ngân hàng cung cấp dịch vụ thanh toán thương mại tốt nhất Việt Nam năm 2012” do tạp chí Trade Finance trao tặng.

Khách hàng giao dịch tại Vietcombank. (Nguồn: Internet)

Với giải thưởng này, Vietcombank đã trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam được Trade Finance vinh danh trên trường quốc tế 5 lần liên tiếp (từ năm 2008).

Đây là giải thưởng nằm trong khuôn khổ chương trình bình chọn các thành tựu toàn cầu và tại châu Á do Trade Finance, tạp chí hàng đầu về chuyên ngành tài chính ngân hàng của Tập đoàn Euromoney Institutional Investor Plc, tổ chức hàng năm.

Những người tham gia bình chọn là các nhà sản xuất hàng hóa trên toàn cầu, nhà xuất nhập khẩu, thương gia, cố vấn, tổ chức tài chính, bảo hiểm, luật sư, các nhà cung cấp dịch vụ, các cơ quan chính phủ và cơ quan đa quốc gia.

Trong gần 50 năm hoạt động trên thị trường, Vietcombank đã xây dựng được một mạng lưới rộng khắp trong và ngoài nước với gần 400 chi nhánh, phòng giao dịch, công ty thành viên và các văn phòng đại diện, có quan hệ ngân hàng đại lý với hơn 1.500 ngân hàng tại trên 100 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Với tư cách là một trong những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam, Vietcombank luôn giữ vững vị thế là nhà cung cấp đầy đủ các dịch vụ tài chính hàng đầu trong lĩnh vực thương mại quốc tế, trong các hoạt động ngân hàng truyền thống, cũng như mảng dịch vụ ngân hàng hiện đại.

Riêng đối với hoạt động tài trợ thương mại, đây là một trong những lĩnh vực thế mạnh của Vietcombank, vốn được coi như chiếc cầu nối vững chắc cho các doanh nghiệp, các định chế tài chính trong nước với các đối tác nước ngoài trong giao dịch thương mại và đầu tư quốc tế./.

Theo Vietnam Plus
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.